Foo Fighters เปิดคอนเสิร์ตแบบเต็มความจุครั้งแรกในยุคโควิดที่ Madison Square Garden

บันเทิง : มีคลิป
Foo Fighters เปิดคอนเสิร์ตแบบเต็มความจุครั้งแรกในยุคโควิดที่ Madison Square Garden

ผ่านพ้นไปแล้วเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ Foo Fighters ที่มีคนดูเข้ามาชมแบบเต็มความจุซึ่งจัดขึ้น ณ Madison Square Garden

โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา (ตามเวลาที่อเมริกา) โดยคนดูกว่า 15,000 คนที่มาร่วมชมจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว และจะต้องแสดงหลักฐานยืนยันว่าตัวเองได้รับวัคซีนแล้วกับเจ้าหน้าที่ก่อนถึงจะเข้าไปชมคอนเสิร์ตได้

สำหรับคอนเสิร์ตของ Foo Fighters ที่ Madison Square Garden ครั้งนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ตแบบเต็มความจุครั้งแรกของเมืองนิวยอร์คนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ก่อนที่จะเกิดการระบาดอย่างหนักของโรคโควิด-19

และ Foo Fighters ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเหมือนพวกเขาขึ้นโชว์แบบจัดเต็มด้วยการขนเอาทุกเพลงฮิตมาบรรเลงให้ได้มันสะใจกว่าสองชั่วโมงครึ่งไม่ว่าจะเป็น Times Like These, The Pretender, Learn To Fly, My Hero, All My Life, Best of You Everlong


 

นอกเหนือจากนั้น Foo Fighters ยังมีเพลงพิเศษที่เป็นการเอางานของวงอื่นมาคัฟเวอร์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วยทั้ง Creep ของ Radiohead , Somebody To Love ของ Queen  และ You Should Be Dancing ของ Bee Gees
 

เป็นเจ้าของเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้สุดเท่ของ Foo Fighters

ในราคาพิเศษสุดๆ เพียงตัวละ 1,000 บาท เท่านั้น!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Foo Fighters