The Kid LAROI และ Justin Bieber จับมือกันปล่อยเพลงใหม่ Stay

บันเทิง : มีคลิป
The Kid LAROI และ Justin Bieber จับมือกันปล่อยเพลงใหม่ Stay

The Kid LAROI กลับมาแล้วพร้อมกับ Stay เพลงใหม่ที่ได้เพื่อนของเขาอย่าง Justin Biebe ศิลปินเจ้าของสถานะมัลติแพลตินัมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลกมาร่วมงานด้วย

โดยในส่วนของเอ็มวีเจ๋งๆ เพลงนี้ซึ่งกำกับโดย Colin Tilley เราจะได้เห็นทั้งสองคนซึ่งติดอยู่ในห้วงของกาลเวลาที่หยุดนิ่ง

หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จมาตลอดทั้งปี และได้แสดงในรายการ Saturday Night Live (SNL) เป็นครั้งแรกจากเพลง WITHOUT YOU ที่ได้รับสถานะแพลตินัมจาก R.I.A.A และอัลบั้มของเขา F*CK LOVE (SAVAGE) ที่เปิดตัวมาด้วยอันดับที่ 3 บนชาร์ต Billboard และไต่ไปได้ถึงอันดับที่ 1 บนชาร์ต Australian ARIA Album  

ล่าสุด The Kid LAROI กำลังเตรียมตัวสำหรับการปล่อยอัลบั้มใหม่ของเขา ซึ่งจะเป็นบทที่สามและบทสรุปของซีรี่ส์ F*CK LOVE ในชื่อ F*CK LOVE (OVER YOU) โดยมีกำหนดการปล่อยในฤดูร้อนที่จะถึงนี้

The Kid LAROI ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยอายุเพียง 17 ปีจากมิกซ์เทปเมเจอร์แรกของเขา F*CK LOVE ภายใต้ SB Projects ซึ่งดูแลศิลปินระดับโลกมากมายอย่าง Justin Bieber และ Ariana Grande

เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา และการร้องเพลงที่หลากหลาย พร้อมดึงดูดให้ศิลปินมากหน้าหลายตาชมผลงานของเขาอย่าง F*CK LOVE (SAVAGE) และหลังจากที่ได้รับการยอมรับและร่วมงานกับศิลปินชื่อใหญ่ ๆ มากมาย เขาก็กำลังมุ่งหน้าไปบนเส้นทางการเป็นศิลปินระดับโลกของเขา

 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Kid LAROI Justin Bieber