Dua Lipa เผยว่างานชุดใหม่ของเธอจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ แน่นอน!

บันเทิง
Dua Lipa เผยว่างานชุดใหม่ของเธอจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ แน่นอน!

ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับสาว Dua Lipa ว่าตอนนี้เธอกำลังทำอัลบั้มชุดที่สามของตัวเองอยู่

แถมยังแอบเปรยๆ อีกด้วยว่า งานชุดใหม่ชุดนี้จะเป็นอัลบั้มที่มีซาวนด์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งถ้าแฟนๆ ได้ฟังล่ะก็จะต้องประหลาดใจอย่างแน่นอน

โดยป๊อปสตาร์สาวได้เปิดเผยกับทาง The Wall Street Journal ว่า "ฉันแต่งเพลงเอาไว้เยอะมากๆ แต่ไม่ได้รีบร้อนอะไร มันยังเป็นช่วงเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง"

"มันมีภาพที่คิดกันเอาไว้ มีชื่อ ฉันคิดว่าสำหรับตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่สนุกจริงๆ กับการได้ทดลอง งานเพลงที่ฉันทำมันเป็นดนตรีป๊อปอยู่เสมอ แต่คราวนี้มันจะมีซาวนด์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองเองด้วย"

"ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเป็นอะไรบางอย่างที่ทำให้รู้สึกเหมือนว่านั่นคือการก้าวย่างต่อไปจาก Future Nostalgia" Dua Lipa อธิบาย

"ถ้าพูดกันตามตรง บางทีมันอาจจะเป็นอะไรที่แฟนเพลงของฉันไม่ต้องการจะได้ยินก็ได้นะ"

สำหรับ Future Nostalgia งานชุดที่สองของ Dua Lipa ออกวางขายเมื่อเดือนมีนาคมปี 2020 และขึ้นอันดับหนึ่งในอังกฤษและอีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก

อัลบั้มชุดนี้มีซิงเกิ้ลฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Don't Start Now, Physical, Break My Heart, Hallucinate และ Levitating

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตของ Dua Lipa เพื่อสนับสนุนอัลบั้มชุดนี้มีอันต้องถูกเลื่อนไปถึงสามรอบด้วยกัน

นอกเหนือจากงานเพลงแล้ว Dua Lipa ยังได้ก้าวสู่วงการภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้ประเดิมในงานแสดงเป็นครั้งแรกในหนังทริลเลอร์สายลับเรื่อง Argylle ของผู้กำกับ Matthew Vaughn

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa