น่ารักที่สุด! แอลลี่ และวง AR3NA ค่าย 411 Music แปลงร่างเป็นสาวหมวย สดใสรับตรุษจีน

บันเทิง
น่ารักที่สุด! แอลลี่ และวง AR3NA ค่าย 411 Music แปลงร่างเป็นสาวหมวย สดใสรับตรุษจีน

พักร้องพักเต้น...เทศกาลตรุษจีนทั้งที สาวๆ ค่าย 411Music แทคทีมแจกความน่ารักแปลงกลายเป็นสาวหมวย ซึ่งแต่ละคนก็สดใส ลุคส์อาหมวยแตกต่างกัน

แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ 3 สาว วง AR3NA ได้แก่ เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์’, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ อยากจะเซอร์ไพร์สลุคตรุษจีนให้แฟนๆชาว ONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของแอลลี่) และ IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ AR3NA) ได้ชมกัน และปิดท้ายด้วยคำอวยพรดีๆ จากสาวๆจ้า
 
 
เริ่มด้วย “แอลลี่” อวยพรว่า “เนื่องในโอกาสในวันตรุษจีนปีนี้นะคะ ขอให้พี่ๆ น้องๆทุกๆคนนะคะ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยและก็โชคดีนะและก็ในช่วงสถานการณ์โควิดตอนนี้ด้วย ดูแลตัวเองดีๆนะคะ เป็นห่วงทุกคนนะคะ ใส่แมสและก็ล้างมือบ่อยๆ และก็ปีนี้เนี่ย เราอาจจะได้มีโอกาสเจอกัน กงเออร์ซินสี่ค่ะ” 
 

ด้าน “พริม” อวยพรว่า “แฮปปี้ไชนีสนิวเยียร์นะคะทุกๆคน ก็ขอให้ตรุษจีนปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ เรื่องการงาน หรือ เรื่องการเรียนนะคะ ก็ขอให้ทุกๆคน สุขภาพแข็งแรง ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพจิต ขอให้เงินทองไหลมาเทมา แฮปปี้ไชนีสนิวเยียร์นะคะ ซินเจียยูอี้ ซินนี่ฮวดใช้”
 

ส่วน “เชอแตม” อวยพรว่า “สวัสดีค่ะ เชอแตมจากอารีน่าค่ะ ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ ขอให้ไอริสทุกๆคนนะคะ มีความสุขมากๆ  และก็สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ หวังอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก การเรียน ทุกๆอย่างเลยนะคะ  แฮปปี้ไชนีสนิวเยียร์ค่ะ” 
 

และ “มินซอ” อวยพรว่า “สวัสดีค่ะ มินซอจากอารีน่านะคะ Happy Chinese New Year  2022 ขอให้ทุกคนและครอบครัว  มีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว เดินทางปลอดภัยนะคะ xīn nián kuài lè  สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ”
 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ แอลลี่ และ 3 สาววง “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent ,