BTS เตรียมเปิดคอนเสิร์ต 4 รอบในเดือนเมษายนนี้ ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

บันเทิง : มีคลิป
BTS เตรียมเปิดคอนเสิร์ต 4 รอบในเดือนเมษายนนี้ ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

BTS เตรียมกลับไปขึ้นคอนเสิร์ตที่อเมริกาอีกครั้ง โดยล่าสุด Big Hit Music ต้นสังกัดของสุดยอดวงเค-ป๊อปแห่งยุคออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาจะเปิดคอนเสิร์ต 4 รอบที่ลาส เวกัสในเดือนเม.ย.นี้

สำหรับคอนเสิร์ต Permission To Dance On Stage ที่อเมริกาของ BTS จะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 8, 9, 15 และ 16 เม.ย. ณ Allegiant Stadium ซึ่งจุผู้ชมได้เกือบ 65,000 คนเลยทีเดียว

โดยการแสดงสดของ BTS ในคอนเสิร์ตทั้ง 4 รอบ จะมีการถ่ายทอดไปยัง MGM Grand Garden Arena ที่อยู่ใกล้กับสถานที่จัดงาน รวมถึงคอนเสิร์ตในวันสุดท้ายจะมีการไลฟ์สตรีมให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมแบบออนไลน์ด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว BTS เพิ่งออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมที่จะจัดคอนเสิร์ต Permission To Dance On Stage ที่ Olympic Stadium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 10, 12 และ 13 มีนาคมนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีครึ่งที่พวกเขาได้กลับมาเล่นกันที่กรุงโซล

โดยคอนเสิร์ตวันที่ 10 และ 13 มีนาคมจะเป็นคอนเสิร์ตที่เปิดให้แฟนๆ เข้ามาชมจริงรวมถึงจะมีการเผยแพร่ภาพการแสดงคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ด้วย ขณะที่คอนเสิร์ตในวันที่ 12 มีนาคม นอกจากโชว์คอนเสิร์ตสดๆ ในสเตเดี้ยมแล้วจะมีการยิงสัญญาณแบบสตรีมมิ่งไปยังโรงภาพยนตร์ต่างๆ ทั่วโลกให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกด้วย

เป็นเจ้าของเสื้อยืดลายเส้นการ์ตูนน่ารักๆ จากวง BTS ได้แล้ววันนี้

ในราคาสุดพิเศษ เพียงตัวละ 1,000 บาท เท่านั้น! ชมสินค้าคลิกที่นี่

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS