ตำนานที่ยังหายใจ! SUPER JUNIOR คัมแบ็กในรอบหนึ่งปี พร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’

บันเทิง
ตำนานที่ยังหายใจ! SUPER JUNIOR คัมแบ็กในรอบหนึ่งปี พร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’

‘ตำนานของ K-POP’ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) วงที่คอยมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลง ผ่านการทำกิจกรรมมาอย่างยาวนาน

ล่าสุดได้คัมแบ็กในรอบหนึ่งปีปล่อยซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ (เดอะ โรด : วินเทอร์ ฟอร์ สปริง) เพื่อฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งที่ 17 นับตั้งแต่เดบิวต์ และแสดงศักยภาพในวงการเพลงปีนี้อีกครั้ง ที่สำคัญถือเป็นของขวัญอันน่ายินดีสำหรับแฟนเพลงทั่วโลก เพราะมาพร้อมกับโลกดนตรีตามสไตล์ของ SUPER JUNIOR
 
ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ ชุดนี้ เป็นอัลบั้มวงในรอบหนึ่งปี หลังจากที่ SUPER JUNIOR ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 โดยในซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป็อปร็อก ‘Callin’’ (คอลลิน’) ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยโปรดิวเซอร์ KENZIE ถ่ายทอดความทรงจำของความรักที่เจ็บปวดอยู่ซ้ำ ๆ และไม่อยากละทิ้งความรักที่เข้ามาหาในยามโดดเดี่ยว

 
ด้านเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเช่นกันอย่าง ‘Analogue Radio’ (แอนะล็อก เรดิโอ) เป็นเพลงป๊อปจังหวะกลางที่แสดงให้เห็นว่า ‘ทุกคนต่างก็มีเรื่องราวของตัวเอง’ ผ่านสื่อวิทยุ พร้อมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ยิ่งอบอุ่น และจุดสำคัญอยู่ตรงพาร์ทดรอปที่แสนไพเราะ เรียกได้ว่า ทั้งสองเพลงต่างก็อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งมีเพียง SUPER JUNIOR วงที่จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 18 ที่ถ่ายทอดออกมาได้

 
 
 นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Callin’’ (คอลลิน’) ได้ถูกถ่ายทำทั้งหมด 2 เวอร์ชัน ได้แก่ เวอร์ชัน ‘Winter for Spring’ ที่มีแอนิเมชัน และเวอร์ชัน ‘Winter’ ที่ไม่มีแอนิเมชัน โดยแอนิเมชันนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (ฤดูหนาว) ที่ขังตัวเองไว้ในห้องหัวใจ กับหญิงสาว (ฤดูใบไม้ผลิ) ที่รอให้เขาออกมาจากห้องและวิ่งมาหาเธอ
 
ไม่เพียงเท่านี้ ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 นั้น ประสบความสำเร็จติดอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย, บราซิล, ชิลี, กัวเตมาลา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, ซาอุดิอาระเบีย, ฯลฯ รวมทั้งหมดติดอันดับ TOP10 ในประเทศต่าง ๆ ถึง 27 ประเทศ
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SUPER JUNIOR The Road : Winter for Spring