Jim Jefferies สแตนด์อัพ คอมเมดี้ระดับโลก ประกาศทัวร์ The Moist ในประเทศไทย 11 ธ.ค. นี้

บันเทิง
Jim Jefferies สแตนด์อัพ คอมเมดี้ระดับโลก ประกาศทัวร์ The Moist ในประเทศไทย 11 ธ.ค. นี้

สุดยอดนักแสดงตลกระดับโลกชาวซิดนีย์ Jim Jefferies ประกาศเพิ่มตารางการแสดงสแตนด์อัพ คอมเมดี้ ในประเทศไทย กับโชว์ล่าสุด Jim Jefferies The Moist Tour in Bangkok

Jim Jefferies หนึ่งในนักแสดงตลกที่ได้รับความนิยมและการยอมรับนับถือมากที่สุดแห่งยุค เขาสร้างความบันเทิงและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทั่วโลก ด้วยมุกตลกเสียดสี ยั่วยุ ห่ามฮา ท้าทายความเชื่อ และปลุกปั่นความคิด จิมได้รับรางวัลนักแสดงตลกยอดเยี่ยมแห่งปีจากเทศกาล Just for Laughs ในช่วงฤดูร้อนปี 2562 และปลายปีเดียวกัน เขาเริ่ม Oblivious Tour โดยออกทัวร์ไปทั่วยุโรปและอเมริกาเหนือ

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ สแตนด์อัพ คอมเมดี้ ตอนพิเศษ ซึ่งเป็นเรื่องที่ 9 ของจิม อย่าง Intolerant ถูกฉายให้ชมทางช่อง Netflix เมื่อปีที่ผ่านมา โดย Netflix ไทย ใช้ชื่อว่า จิม เจฟเฟอรีส์: มันทนไม่ได้ ปัจจุบัน เขาเป็นเจ้าของช่องพอดแคสต์  I Don't Know About That with Jim Jefferies ซึ่งปล่อยวิดีโอตอนใหม่ออกมาให้ชมกันทุกวันอังคาร ทางช่องยูทูป JimJefferiesOfficial และยังสามารถฟังเสียงได้ทุกที่ ผ่านช่องทางรับฟังพอดแคสต์

เตรียมระเบิดเสียงหัวเราะให้สนั่นไปกับ สแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยน ชื่อก้องโลก Jim Jefferies กับโชว์สุดฮา Jim Jefferies The Moist Tour in Bangkok

ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 3,500/2,800/1,800 บาท

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jim Jefferies