อินดี้ร็อคสาวเสียงใส beabadoobee เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในไทย 19 ก.ย. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

บันเทิง
อินดี้ร็อคสาวเสียงใส beabadoobee เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในไทย 19 ก.ย. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

ไอคอน Gen Z เจ้าของเพลงดัง Coffee ที่หลายคนรู้จัก beabadoobee (บีบาดูบี) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในประเทศไทย กับ “BEATOPIA TOUR 2022 LIVE IN BANGKOK

ศิลปินสาวเสียงใสมากความสามารถ beabadoobee เจ้าของรางวัล Radar Award จากงานประกาศผลรางวัล NME ประจำปี 2020 และเจ้าของเพลงดังอย่าง Coffee, Care, Dance with Me และอีกหลายเพลง ประกาศทัวร์ล่าสุด BEATOPIA TOUR 2022 หลังปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 Beatopia ซึ่งเป็นผลงานต่อจากอัลบั้มเดบิวต์ Fake It Flowers ที่ปล่อยออกมาในปี 2020 และแรงติดอันดับท็อป 10 ของชาร์ตอัลบั้มในสหราชอาณาจักร

สำหรับอัลบั้ม Beatopia ชุดล่าสุดนี้ เป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวโลกส่วนตัวอันลึกซึ้งที่เกิดจากจินตนาการของ beabadoobee ในวัย 7 ขวบ และยังอยู่กับเธอนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นการรวบรวมผลงานที่น่าประทับใจที่สุด และเป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของเธอ ซึ่งประกอบไปด้วย 14 เพลง ที่เธอสร้างสรรค์ผ่านสไตล์เพลง ร็อค คลาสสิก ไซคีเดเลีย อีโมจากมิดเวสต์ และเพลงป็อบแบบเอาท์ไรท์ โดยที่เธอยังคงรักษาความเป็นตัวตนได้อย่างน่ายกย่อง

สำหรับตารางทัวร์ “BEATOPIA TOUR 2022” beabadoobee จะเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วโลก และจะเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในเอเชีย ที่ ไทเป, มะนิลา, โซล, กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ นอกจากนี้ สาว Bea ยังเป็นศิลปินเปิดให้กับ Halsey และ Bleachers และยังได้เข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีทั่วโลกอย่าง Coachella, Glastonbury, Governor's Ball, Summer Sonic, Mad Cool, Rock En Seine, TRNSMT และ อื่นๆ อีกมากมายด้วย

เตรียมพบกับ beabadoobee ศิลปินสาวเสียงใสมีเสน่ห์ ที่จะเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในเมืองไทยกับคอนเสิร์ต BEATOPIA TOUR 2022 LIVE IN BANGKOK ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Beabadoobee Beatopia Tour 2022 Live in Bangkok Beabadoobee