‘เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานระดับท็อป’ Girls’ Generation จัดอีเวนต์พิเศษสเกลใหญ่ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

บันเทิง
‘เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานระดับท็อป’ Girls’ Generation จัดอีเวนต์พิเศษสเกลใหญ่ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับการจัดอีเวนต์พิเศษสเกลใหญ่ปิดท้ายการทำกิจกรรมโปรโมตเนื่องในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

ในงาน ‘2022 Girls’ Generation Special Event - Long Lasting Love’ (2022 เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น สเปเชียล อีเวนต์ – ลอง ลาสติ้ง เลิฟ) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2022 ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมสร้างสถิติจำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง แม้แต่ที่นั่งที่ทัศนวิสัยจำกัด อีกทั้งยังมีแฟนคลับจากทั่วโลกที่เข้าร่วมรับชมงานนี้ทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE กว่า 96 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย
 
ในงานนี้ Girls’ Generation เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้อย่างถล่มทลาย ด้วยการแสดงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ทั้งเพลงไตเติล ‘FOREVER 1’ และเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มอย่าง ‘Paper Plane’, ‘Closer’, ‘Lucky Like That’ เป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านี้ ยังตั้งใจเตรียมอีกหลากหลายการแสดงไว้ให้แฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ไม่ได้เห็นกันมานานอย่าง ‘Into The New World’, ‘Genie’, ‘Gee’, ‘Sailing (0805)’, ‘Light Up the Sky’ ไปจนถึงเพลง ‘Kissing You’ และ ‘PARTY’ ในช่วงอังกอร์
 
 
นอกจากนี้ ยังมีช่วงต่าง ๆ ที่สร้างความสนุกสนานและบรรยากาศอันอบอุ่นมากขึ้น เช่น ‘S♡NE’s OOTD’ ที่ Girls’ Generation ได้เลือกแฟนคลับที่แต่งกายได้น่าประทับใจที่สุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Pink Cosmic Festa’, ช่วงเล่นเกมทายชื่อเพลงจากการอ่านคำอธิบายท่าเต้นและเนื้อเพลงที่ผสมกัน, ช่วงถ่ายรูป 4 ช็อตติดที่ Girls’ Generation ต้องหากล้องให้เจอและโพสท่า, ช่วง ‘PINK STUDIO’ ที่ Girls’ Generation ต้องใส่ของต่าง ๆ ตามคะแนนที่ตัวเองได้และถ่ายรูปครอบครัวร่วมกันทั้งวง และช่วงอ่านไดอารี่ของแฟนคลับที่จดบันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับการกลายมาเป็นแฟนคลับ


Girls’ Generation เผยความรู้สึกจากใจจริงว่า ❝พวกเราดีใจที่ได้มาพบกับทุกคนอีกครั้งในสถานที่แห่งความทรงจำที่เราเคยจัดคอนเสิร์ต พวกเรารู้สึกตื้นตันและซาบซึ้งใจมาก ๆ ที่ได้เห็นทะเลสีชมพูอีกครั้ง ขอบคุณที่คอยปกป้อง Girls’ Generation อย่างมั่นคงอยู่ตรงนั้นเสมอ ฤดูร้อนปีที่ 15 ปีของ Girls’ Generation เป็นความทรงจำที่มีแต่ความสุขได้ก็เพราะทุกคน ขอบคุณที่อยู่ร่วมกับพวกเรามาทุกช่วงเวลาตลอด 15 ปี ❞ พร้อมทำให้แฟน  ๆ ต้องตั้งตารอด้วยการทิ้งท้ายว่า ❝ขอบคุณที่ S♡NE กลับมาดูพวกเรา เหมือนที่พวกเราก็กลับมาอยู่ตรงนี้ พวกเราสามารถยืนอยู่บนเวทีได้ก็เพราะ S♡NE ที่คอยเฝ้าดูสนับสนุนพวกเรา เพราะฉะนั้น ขอบคุณมาก ๆ และก็ขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ทุกคนได้มากกว่านี้ ทั้งเหตุผลที่ฉันสัญญาถึงครั้งต่อไปเสมอก็ด้วย เพราะฉันอยากมอบความเชื่อมั่นให้กับทุกคน และฉันสัญญาว่าพวกเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเร็ว ๆ นี้❞
 
 
ด้านแฟนคลับที่นั่งกันอยู่เต็มฮอลล์ก็คอยส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นและโบกแท่งไฟตลอดทั้งงาน รวมถึงทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ที่สร้างความประทับใจให้ Girls’ Generation ด้วยการชูป้ายที่มีความหมายซึ้ง ๆ ว่า ‘เกิดใหม่มาเป็น Girls’ Generation อีกนะ’, ‘ถ้าอย่างนั้น ฉันก็จะเป็น S♡NE อีก ♥’ และ ‘ฤดูร้อนนี้ที่แสนเปล่งประกาย ฉันจะจดจำตลอดไป’