น้องดรีมเก่งอะ! NCT DREAM ประสบความสำเร็จ จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวยิ่งใหญ่อลังการ ณ Olympic Stadium กรุงโซล

บันเทิง
น้องดรีมเก่งอะ! NCT DREAM ประสบความสำเร็จ จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวยิ่งใหญ่อลังการ ณ Olympic Stadium กรุงโซล

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ ของ NCT DREAM ถูกจัดขึ้นอย่างอลังการ ทั้งหมด 2 วัน เมื่อวันที่ 8-9 กันยายน 2022 ณ Olympic Stadium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

โดยรอบการแสดงของวันที่ 9 กันยายน 2022 ได้มีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE ซึ่งแฟนคลับทั่วโลกต่างให้การตอบรับกันอย่างถล่มทลาย
 
ที่สำคัญ คอนเสิร์ตนี้นับเป็นครั้งแรกของ NCT DREAM ที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวใน Olympic Stadium ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับจาก 102 ประเทศทั่วโลก ที่เข้ามารับชมคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ผ่านทาง Beyond LIVE ทำให้รวมแล้วมียอดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์กว่า 135,000 คน พิสูจน์ถึงการเติบโตและพลังอันน่าทึ่งของ NCT DREAM กันอีกครั้ง
 
 
ในคอนเสิร์ตนี้ NCT DREAM ได้โชว์การแสดงมากมาย ทั้งหมด 29 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิต ‘Glitch Mode’, ‘Hot Sauce’, ‘Beatbox’, ‘Hello Future’, ‘We Go Up’  รวมถึงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 และ 2 ของ NCT DREAM และเพลงจากอัลบั้มของ NCT โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงซีรีส์เพลงความรักแรกของ NCT DREAM อย่าง ‘My First and Last’, ‘Bye My First…’, ‘Love Again’ และ ‘To My First’ ที่ถูกเรียบเรียงและนำเสนอออกมาเหมือนละครเพลง
 
 
ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีช่วง EDM รีมิกซ์เมดเลย์เพลง ‘Fire Alarm’, ‘Ridin’’, ‘GO’, ‘BOOM’ และช่วงการแสดงแบบยูนิต ในเพลง ‘Sorry, Heart’ ของ RENJUN (เหรินจวิ้น), HAECHAN (แฮชาน), CHENLE (เฉินเล่อ) และเพลง ‘Saturday Drip’ ของ MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน) และ JISUNG (จีซอง) เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมเหมือนฝัน ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันทางดนตรีและเสน่ห์อันหลากหลายของ NCT DREAM ได้อย่างเต็มที่
 
NCT DREAM เผยความรู้สึกในช่วงท้ายคอนเสิร์ตว่า ❝ เหมือนเป็นโชคชะตาที่ได้มาอยู่ร่วมกับทุกคนใน Olympic Stadium พวกเรามาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะ NCTzen ทุกคน และเหมือนจะพิสูจน์แล้วว่า พวกเราทำได้สำเร็จ ยุคของ NCT DREAM เริ่มต้นขึ้นแล้ว พวกเราจะก้าวไปให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต คอยติดตามกันด้วยนะครับ ❞ และ ❝ พวกเราขอขอบคุณอาจารย์ Soo-Man Lee (ซูมาน ลี) จากใจจริง ที่คอยช่วยเหลือพวกเราเป็นอย่างมากจนถึงการแสดงครั้งนี้ วันนี้เป็นการแสดงที่เหมือนฝันและเป็นช่วงเวลาที่เหมือนฝัน พวกเราจะเป็น 7DREAM ที่ตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นในอนาคต ❞
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : NCT DREAM THE DREAM SHOW2 : In A DREAM