เตรียมรับพลังบวกกับเพลงคุณภาพและการแสดงสุดชิลของ JOHNNY STIMSON ในคอนเสิร์ต JOHNNY’S WORLD (TOUR) ‘22

บันเทิง
เตรียมรับพลังบวกกับเพลงคุณภาพและการแสดงสุดชิลของ JOHNNY STIMSON ในคอนเสิร์ต JOHNNY’S WORLD (TOUR) ‘22

เตรียมสัมผัสตัวตนและผลงานเพลงของ นักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพ Johnny Stimson ศิลปินชาวอเมริกัน ที่จะเผยให้แฟนๆ ได้รู้จักเขามากขึ้น ในคอนเสิร์ต Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22

ทั้งนี้ ศิลปินส่วนมากจะเริ่มสร้างชื่อเสียงของตนเองจากบ้านเกิด และจะเริ่มขยับขยายฐานแฟนไปในระดับโลก แต่ Johnny Stimson ต่างออกไป เขาได้รับการยอมรับในฝีมือทางดนตรีจากเพื่อนศิลปินอย่าง BTS, Elton John, Tori Kelly, aespa, The Boyz และอีกหลายๆ ศิลปิน จึงทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นมา ในช่วงปี 2564 Johnny Stimson ออกผลงานอัลบั้ม Flower และอัลบั้ม Butterflies ซึ่งได้รับคำชมจากผู้ฟังอย่างล้นหลาม และทั้ง 2 อัลบั้มทำยอดขายรวมถึงยอดดาวน์โหลดได้ถึงระดับดับเบิ้ลแพลทินั่ม เป็นครั้งแรกในเกาหลีอีกด้วย

ล่าสุดในปี 2565 นี้ Johnny Stimson ได้ทยอยปล่อยซิงเกิ้ลในอัลบั้มใหม่ Johnny’s World (จอห์นนี่ส์ เวิลด์) พร้อมกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วย ขณะที่วงการเพลงนั้นเปลี่ยนแปลงและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จอห์นนี่ยังคงยึดมั่นในการทำเพลงของตัวเอง พร้อมส่งมอบความรัก เติมพลังบวกให้แฟน ๆ ของเขาผ่านเสียงเพลงอยู่ตลอดเวลา

แฟนเพลงในเมืองไทยห้ามพลาด มารับพลังบวกกับบทเพลงของเขาด้วยกันในคอนเสิร์ต Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22 วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3     

    


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : JOHNNY STIMSON