สุดสเปเชี่ยล! JAYLERR ประกบ 4EVE ปล่อยซิงเกิลคู่ครั้งแรก “My Duty”

บันเทิง
สุดสเปเชี่ยล! JAYLERR ประกบ 4EVE ปล่อยซิงเกิลคู่ครั้งแรก “My Duty”

ความสุขสุดสเปเชี่ยลกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อ QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ปล่อย SPECIAL PROJECT ที่ได้ “JAYLERR” หรือ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ควงคู่มากับเกิร์ลกรุ๊ปวง “4EVE”

ปล่อย Single สุด Exclusive เพลง “My Duty” ที่จะได้ฟังพร้อมกันทุก Streaming ในวันที่ 30 กันยายน และรอชม MV ได้ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้
 
โดย JAYLERR และ 4EVE เล่าให้ฟังถึงความพิเศษของ “My Duty” ไว้ว่า...
 
JAYLERR: “สำหรับเพลง My Duty จะเล่าถึงความสุขของการที่เราได้ดูแลใครสักคนครับ อย่างเวลาที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก เราก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา โดยเฉพาะตอนที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนความพิเศษของ SPECIAL PROJECT ครั้งนี้ ก็คงเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับน้องๆวง 4EVE แบบจริงๆจังๆ และเพลงนี้เหมือนเป็นการเริ่มต้นการเฉลิมฉลองหลังจากที่หายกันไปกว่า 2 ปี ตอนนี้เราจะใช้เพลงนี้ในการเดินทางครั้งใหม่ไปกับทุกคน ฝากติดตามเพลง My Duty ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ และก็อยากให้ทุกคนฟังเพลงและดูเอ็มวีกันเยอะๆนะครับ”
 
4EVE: “เพลง My Duty มีเนื้อเพลง และทำนองเพลงเป็นแนวน่ารักสดใส เป็นซิงเกิลพิเศษที่พวกเราตื่นเต้นมาก เพราะนอกจากที่พวกเราจะได้ร่วมงานกับพี่เจเจแแล้ว พวกเรายังได้มอบความสุขให้กับทุกคนด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลง My Duty ของพวกเรานะคะ”
 
รอฟังเพลง “My Duty” ได้ทุก Streaming ในวันที่ 30 กันยายน และสามารถชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ YouTube : JAYLERR
 
 
 
ติดตามความเคลื่อนไหวทุกความพิเศษที่จะเกิดขึ้นได้ที่ โซเชียลมีเดีย QOW_Ent ทุกช่องทาง
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : JAYLERR 4EVE My Duty