“ลิฟท์-ออย” เตรียมเสิร์ฟความสนุกไม่ยั้ง ปังทุกสเต็ป ใน RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น

บันเทิง
“ลิฟท์-ออย” เตรียมเสิร์ฟความสนุกไม่ยั้ง ปังทุกสเต็ป ใน  RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น

คอนเฟิร์มเตรียมความสนุกไม่ยั้ง ปังทุกสเต็ปสำหรับแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ให้สมกับการรอคอยการกลับมารวมตัวกันบนเวทีของศิลปินระดับตำนานยุค 90s กว่า 15 ชีวิต

ใน “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น” ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ สองหนุ่มคู่หูดูโอ “ลิฟท์-ออย” เจ้าของเพลงฮิตติดหู และท่าเต้นที่คุ้นเคยอย่าง รมณ์บ่จอย, เป็นอย่างนี้อีกนานมั้ย, ดูมั้ย, ย่ํา (ตระเวนราตรี), เดอ แต่ ทู, คาถา, A-HA ฯลฯ เป็นตัวแทนออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมเผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า
 
 
ออย “หลังจากที่ได้ยินว่าต้องเต้นกันแบบ non-stop ผมก็ไปหาซื้อคอลลาเจนเพื่อบำรุงข้อต่อในร่างกายเลยครับ (หัวเราะ)”
 
ลิฟท์ “ดีใจครับ เพราะเราห่างจากคอนเสิร์ตอาร์เอสมิตติ้งมาตั้ง 9 ปีแล้ว คิดถึงบรรยากาศแบบเดิมๆ คิดถึงการกลับมาเจอกันของพี่ๆ น้องๆ อาร์เอส และแฟนคลับครับ”
 
ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง?
 
ลิฟท์ “ก็คงต้องมาซ้อมกันอีกเยอะ เพราะลืมไปหมดแล้วครับท่าเต้น (หัวเราะ)”
 
ออย “โชคดีที่เราสองคนเป็นคนออกกำลังกายอยู่ตลอด อย่างวิ่งมาราธอน และเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับไปเต้นเป็นชั่วโมงๆ จะได้ไม่ไปหอบให้คนดูครับ (หัวเราะ)”
 
 
แฟนๆ จะได้เห็นอะไรในคอนเสิร์ตนี้บ้าง?
 
ออย “ได้เห็นบรรยากาศที่เหมือนกับนั่งไทม์แมชชีนกลับไปในวันนั้นๆ ที่เค้าได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก เค้าอายุเท่าไหร่ เรียนอยู่ชั้นไหน ทุกคนจะได้ย้อนกลับไปวัยเด็กอีกครั้ง แล้วมาเต้นสนุกไปด้วยกัน เต้นแบบลืมลูกไปเลยครับ (หัวเราะ)”
 
 
ฝากแฟนๆ รีบกดบัตรให้ทัน
 
ลิฟท์-ออย “สำหรับแฟนๆ ยุค 90s ที่ชอบเพลงพวกเรา ซึ่งผมว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็อั้นมานาน ทั้งโควิด-19 ด้วย ทั้งเว้นระยะห่างนานเกือบ 10 ปีด้วย ถ้าอยากมาชมบรรยากาศคอนเสิร์ตสนุกๆ เพลงเร็วๆ เต้นกันยับทั้งงานผมว่าคอนเสิร์ต RS Meeting นี้ น่าจะตอบโจทย์สำหรับทุกคน เตรียมกดบัตรพร้อมกันครับวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ Thaiticketmajor.com บัตรราคา : 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLfahrenheit และ COOLISM.net ..เชิญเลยเชิญมาดู..เชิญมาดู เชิญมาดู..”