สุดฮอต ร้องแรงกว่าแดดประเทศไทยก็ SEVENTEEN นี่แหละ! รีวิวโชว์จัดเต็ม แสงสีเสียงอลังการ กะรัตเอเนอร์จี้ล้นกับคอนเสิร์ต #BETHESUNinBKK

บันเทิง
สุดฮอต ร้องแรงกว่าแดดประเทศไทยก็ SEVENTEEN นี่แหละ! รีวิวโชว์จัดเต็ม แสงสีเสียงอลังการ กะรัตเอเนอร์จี้ล้นกับคอนเสิร์ต #BETHESUNinBKK

จบกันไปแล้วสำหรับงาน SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] งานนี้ TTM VARIETY มีโอกาสได้เข้าชม เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเราเป็นอย่างมาก

เพราะเหล่าแฟนคลับชาวกะรัต (ชื่อแฟนคลับของวง) ทั้งชาวไทยและต่างชาติตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตนี้กันอย่างเนืองแน่น ซึ่ง [BE THE SUN] เป็นเวิลด์ทัวร์แรกในรอบ 2 ปี ของวง SEVENTEEN โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 1-2 ตุลาคม ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย Live Nation Tero

หลังจากที่รอคอยกันมาหลายเดือนจากวันกดบัตรผ่าน TTM ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการได้เจอกับศิลปินอันเป็นที่รักของเขา SEVENTEEN บอยกรุ๊ปแนวหน้าของเกาหลีใต้ เริ่มคอนเสิร์ตด้วยความใจเต้นกับเพลงเปิดที่มาแรงแบบสุด ๆ ใน พ.ศ นี้ อย่างเพลง HOT ที่เรียกว่าได้หนุ่มๆ ทั้ง 13 คนฮอตจริงๆ แบบไม่แกล้งทั้งเเสื้อผ้า หน้าผม และการแสดง ทำเอาชาวกะรัตแทบจะหมดลมหายใจกันตั้งแต่เพลงแรกด้วยโชว์นี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มกันตั้งแต่เพลงแรกจริง ๆ ทำเอา ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ร้อนแรงแบบสุดๆ  หลังจากนั้นก็ยังโชว์เพลงฮิตมากมายของวง March , HIT , Rock With You , 2 MINUS 1 
 
 
อีกหนึ่งความประทับใจของการชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือทั้ง 13 หนุ่มคุมเวทีได้อย่างอยู่มัดไม่ว่าจะเป็นโชว์วง หรือโชว์ที่แบ่งเป็นยูนิตสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก กับความสามารถที่รอบด้านไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น แร็ป เอนเตอร์เทน และเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เป็นที่สุดเต้นแบบพร้อมเพรียงอย่างที่ใครๆ ก็เคยบอกไว้ เมื่อได้เห็นกับตาแล้วเราไม่แปลกใจที่ SEVENTEEN จะมีแฟนคลับทั่วโลกอยู่มากมายขนาดนี้ 
 
 
ช่วงที่หลายคนชอบที่สุดคงหนีไม่พ้นเพลง  “Mansae” หนุ่ม ๆ ปรากฏตัวในชุดเอี๊ยมสีแดงร้อนแรง และแฟนๆ ให้ความร่วมมือในการโบกแท่งไฟกันตามจังหวะ เรียกได้ว่าสวยงามสุด ๆ กะรัตไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ หลังจากนั้นหนุ่ม ๆ ยังจัดเพลงสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น  Left & Right , Very Nice , Shadow , Crush , _WORLD , “Darl+ing” 
 
ตลอดการรับชมคอนเสิร์ตเกือบ 3 ชั่วโมง เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน และไม่มีวี่แววว่า SEVENTEEN หรือกะรัตจะเหนื่อยล้า จากคำที่เขาบอกกันมาว่า "ศิลปินเป็นอย่างไร แฟนคลับย่อมเป็นแบบนั้น" ประโยคนี้คงไม่ผิดนักเพราะทั้งศิลปินและแฟนคลับเอเนอร์จี้ล้นเหลือชนิดที่ว่าไม่มีใครอยากกลับบ้านกันเลย บรรยากาศในฮอลล์ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนานสังเกตได้จากรอยยิ้มบนใบหน้า และเสียงหัวเราะของแฟนๆ ทุกคนที่อยู่รอบตัว  
 
นอกจากความประทับใจในตัวศิลปินแล้ว บอกเลยว่างานนี้แฟนคลับก็สร้างความประทับใจอีกเช่นกัน หลายคนแอบซุ่มซ้อม ทั้งซ้อมเต้นโชว์สเต็ป  พร้อมจัดเต็ม ชุดแก๊งแครอท ชุดงามสาวไทย มาเต้นในเพลง Snap Shoot เรียกได้ว่า ลีลาของกะรัตไทย ต้องตราตรึงในหัวใจของหนุ่ม ๆ SEVENTEEN อย่างแน่นอน
 
และตามธรรมเนียมของคอนเสิร์ต SEVENTEEN ปิดท้ายความมันส์ด้วยเพลงชาติของวงอย่างเพลง Very Nice ตะโกนดัง ๆ พร้อมกันทั้งฮอลล์ว่า อาจู ไนซ์ !!!!  อยู่หลายรอบ และยังมีท่อนให้กะรัตได้โชว์เสียง เรียกได้ว่ากระโดดกันฮอล์สั่น และรับความสุขไปแบบล้น ๆ ก่อนที่หนุ่มทั้ง 13 คน จะอำลาเวทีคอนเสิร์ตที่ไทย เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเกือบ 3 ชั่วโมงที่เต็มอิ่ม ครบรส คุ้มค่ากับการรอคอยกว่า 3 ปี
 

เครดิตภาพ : “PLEDIS Entertainment”
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SEVENTEEN SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] BETHESUNinBKK