ก้าวสู่ความเป็นสากลเต็มรูปแบบ “TRINITY” คัมแบ็กปล่อยเพลงสากล “Champagne Poppin”

บันเทิง
ก้าวสู่ความเป็นสากลเต็มรูปแบบ “TRINITY” คัมแบ็กปล่อยเพลงสากล “Champagne Poppin”

TRINITY ก้าวสู่ความเป็นสากลเต็มรูปแบบ ตอกย้ำดนตรีไร้ข้อจำกัดของภาษา เน้นสื่อสารด้วยความรู้สึก

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดให้เซอร์ไพรส์แบบตะโกน “TRINITY” COMEBACK! EP.02 DESIRE ด้วยเพลง “Champagne Poppin” เพลงเต้นยับ! บีทสับ! เนื้อภาษาอังกฤษทุกบรรทัด!! เพลงแรกของ 3 หนุ่ม “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” 
 
 
TRINITY COMEBACK ครั้งนี้จะเป็นการทลายกรอบความคิด “เนื้อเพลงต้องภาษาไทย คนไทยจึงจะเข้าใจ” เหมือนเป็นการค่อยๆ ลบความเชื่อนั้นที่มีมาเนิ่นนาน… นานจนลืมคิดไปว่า สำหรับคนเสพดนตรี และศิลปะ จริงๆ แล้วเราไม่ได้สื่อสารที่ความหมายของภาษาที่เราเข้าใจเพียงอย่างเดียว หลายครั้งเราร้องไห้ไปกับบางเพลงทั้งที่ฟังไม่ออก และมีหลายเพลงที่ทำให้เราสนุกสุดๆ กับบีทของเพลง นี่เป็นข้อพิสูจน์หนึ่งว่าคนเสพไม่ได้ตอบสนองเฉพาะภาษาที่เข้าใจ แต่ยังรู้สึกได้จากดนตรี, ความหนักเบาของคำ, ภาพ, สี, ท่าทาง, Energy ที่ศิลปินส่งมา ดังนั้นเส้นใหม่ที่พวกเราขีดร่วมกันนี้ จะไม่ตีกรอบดนตรีไว้ที่ภาษาใดภาษาหนึ่งเท่านั้น

 

เมื่อไม่นานมานี้ Champagne Poppin เปิดตัวเซอร์ไพรส์กลางราชมังคลากีฬาสถาน ในงาน OCTOPOP มิวสิคเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ท่ามกลางแฟนๆ กว่า 3 หมื่นคน ณ วันนั้นไม่มีใครเคยได้ฟังเพลงนี้มาก่อน แต่ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ก็สนุกสุดๆ ไปพร้อมกับบีทมันส์ๆ ท่าเต้นสับๆ และ Energy พุ่งๆ ที่สามหนุ่ม TRINITY ส่งไปถึงคนดู เท่านี้ก็เป็นการยืนยันได้ว่าดนตรีไม่ควรมีข้อจำกัดด้านภาษา…
 
แฟนๆ T-POP มาตรฐานสากล เปิดใจช่วยกันดัน แล้วมา Champagne Poppin! Poppin! Poppin! Poppin!  8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ฟังพร้อมกันทุก Streaming ทั่วโลก และรอชมมิวสิควีดิโอในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ได้ทาง YouTube : TRINITY
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TRINITY Champagne Poppin