วงที่ต้องดูเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีสักครั้ง ATEEZ กับเวิล์ดทัวร์แรกในไทย 5 ส.ค. นี้ กดบัตรพร้อมกัน 1 ก.ค.

บันเทิง
วงที่ต้องดูเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีสักครั้ง ATEEZ กับเวิล์ดทัวร์แรกในไทย 5 ส.ค. นี้ กดบัตรพร้อมกัน 1 ก.ค.

ในที่สุดก็ถึงคิวของชาว เอทินี (ATINY) ไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง ATEEZ) ที่จะได้พบกับ 8 หนุ่ม ATEEZ (เอทีซ) จากค่าย KQ Entertainment ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาจัดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

 โดยได้ผู้จัดหน้าใหม่ WebTVAsia ผู้นำสื่อบันเทิงดิจิตอล และค่ายปั้นครีเอเตอร์ Youtube ที่แรกในไทย ขอเปิดไลน์ธุรกิจเพิ่มในฐานะ ผู้จัดงานคอนเสิร์ตในไทยด้วยโปรเจกต์แรกกับงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8
 
 
สำหรับบอยกรุ๊ปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบนเวที และกำลังมาแรงสุดๆ อย่างหนุ่มๆ ATEEZ (เอทีซ) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 8 คน ได้แก่ ฮงจุง (HongJoong), ซองฮวา (SeongHwa), ยอซัง (YeoSang), อูยอง (WooYoung), ยุนโฮ (YunHo), มินกิ (MinGi), ซาน (San) และ จงโฮ (JongHo) ถือว่าเป็นวงที่ประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่เดบิวต์เลยทีเดียว และยังเป็นวงที่มีกระแสความนิยมในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมากโดยเฉพาะทวิตเตอร์อีกด้วย นับว่าเป็นบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี อีกวงที่เป็นที่รู้จัก และมีแฟนคลับโด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยก็มีเหล่าเอทินีที่รอพบกับพวกเขาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้พวกเขาปักหมุดประกาศทัวร์คอนเสิร์ตเตรียมมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มให้แฟนๆ ชาวไทยได้มามันส์กันในงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK โดยจะเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้เหล่าเอทินีที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาททุกที่นั่ง และบัตร 5,500 บาท สุ่มจำนวน 225 สิทธิ์เข้าชมรอบ Soundcheck อีกด้วย
 

งานนี้เหล่าเอทินีไทยตัวจริง ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ผู้จัด WebTVAsia พร้อมจัดเต็มแสงสีเสียง และความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยได้มามันส์ไปกับหนุ่มๆ ATEEZ ในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย รับรองงานนี้มีแต่ความพิเศษมอบให้ชาวเอทินีไทย อย่างแน่นอน แล้วพบกัน 5 สิงหาคมนี้ รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @webtvasiaexperience, Twitter: @wtvathailand และ Instagram: @webtvasia.th