ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว! พระเอกหนุ่มสุดฮอต “อันฮโยซอบ” พร้อมมาเจอแฟนชาวไทยแล้วเสาร์นี้

บันเทิง
ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว! พระเอกหนุ่มสุดฮอต “อันฮโยซอบ” พร้อมมาเจอแฟนชาวไทยแล้วเสาร์นี้

ทำเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันแล้ว เพราะใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับวันนัดพบแพทย์หนุ่มสุดหล่อสูงยาวเข่าดี ดีกรีพระเอกซีรีส์เกาหลีสุดปัง เล่นเรื่องไหนก็ดังและได้ใจคนดูไปเสียหมด

ไม่ว่าจะเป็น Lovers of the Red Sky หรือ Business Proposal และเรื่องล่าสุด Dr. Romantic 3 ที่เพิ่งลาจอไป จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) หนุ่มหล่อผู้คว้าหัวใจแฟนซีรีส์ทั่วโลกด้วยฝีไม้ลายมือการแสดงอันเยี่ยมยอด ตราตรึงทุกบทบาท ซึ่งล่าสุดนี้เจ้าตัวมีแพลนเดินสายพบปะใกล้ชิดกับแฟนๆ เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่มีให้ผ่านงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง โดยเริ่มต้นที่กรุงโซลเป็นเมืองแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ นี้เอง
 
คิวที่ 2 จัดต่อเนื่องทันใจในสัปดาห์ถัดมา แน่นอนว่าคือกรุงเทพ สุดสัปดาห์นี้แล้ว!! โดยผู้จัดไทยงานดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) ขอย้ำนัดเหล่า “พอลจัก” (PAULJJACK, 폴짝 ชื่อแฟนคลับของ อันฮโยซอบ ที่เจ้าตัวเพิ่งประกาศแบบกรุ่นๆ ในงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล) ให้มาเจอกันในงาน 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now”) #AhnHyoSeopThePresentShowBKK วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 พอลจักชาวไทยนับวันรอเลย รอยยิ้มละลายใจแถมสายตาอ้อนเต็มอัตรา อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ ร่วมกับผู้ชายคนนี้ที่จะทำให้หัวใจของคุณไม่เป็นของคุณอีกต่อไป!
 
มาเคานต์ดาวน์เคานต์ใจ นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่เปรียบเสมือนของขวัญอันล้ำค่า... ช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิดซึ่งมากกว่าที่เคย... ช่วงเวลาพิเศษนั้นกำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย กับเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มเกาหลีตัวท็อป “อันฮโยซอบ” ผู้เฝ้ารอโมเมนต์ที่จะได้พบปะแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น *** สำหรับใครที่ยังมองหาบัตร แอบกระซิบว่าช้าหมดอดฟิน เพราะเหลือที่นั่งไม่มากแล้วจริงๆ รีบจับจองโค้งสุดท้ายได้ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัดงาน https://www.feoh.co.th บัตรราคา 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 5,900 บาท *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai