MORRISSEY ฉลอง 4 ทศวรรษในวงการดนตรี กับทัวร์ครั้งใหม่เอาใจวัยรุ่น 80s ‘40 YEARS OF MORRISSEY’

บันเทิง
MORRISSEY ฉลอง 4 ทศวรรษในวงการดนตรี กับทัวร์ครั้งใหม่เอาใจวัยรุ่น 80s ‘40 YEARS OF MORRISSEY’

ตำนานที่ยังมีลมหายใจของวัยรุ่นยุค 80s Morrissey ประกาศเวิลด์ทัวร์ฉลองครบรอบ 40 ปีในวงการเพลง

กับ 40 Years of Morrissey คอนเสิร์ตที่รวบรวมผลงานเพลงจาก Morrissey ที่ใครหลายคนเติบโตมาด้วยกัน รวมไปถึงบทเพลงจากยุครุ่งเรืองของ The Smiths

Morrissey ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีอิทธิพลต่อวงการเพลงอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ โดยเฉพาะวงการเพลงอังกฤษ ด้วยลีลาภาษาของเนื้อเพลงสุดแพรวพราว Morrissey มีผลงานเดี่ยวกว่า 13 อัลบั้ม การันตีความสำเร็จด้วยรางวัล Ivor Nostello ในฐานะบุคคลผู้มีคุณูปการต่อวงการเพลงประเทศอังกฤษ

ในฐานะนักร้องนำของ The Smiths บริติชแบนด์ที่กลายเป็นหนึ่งใน Iconic Band ของยุค แม้จะมีผลงานออกมาในระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 4 ชุดเท่านั้น ได้แก่ Without Music The World Dies, อัลบั้มที่แสดงถึงความรักในเสียงเพลงของสมาชิก และได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกมาตลอด 4 ทศวรรษ เมื่อครั้งที่ “Hand In Glove” ซิงเกิ้ลแรกของ The Smiths ได้ถูกเปิดตามที่ต่าง ๆ เวลานั้นวงการเพลงได้เปลี่ยนไปตลอดกาล รวมไปถึงเพลงฮิตอีกมากมายที่ออกมาหลังจากนั้น ไม่ว่าจะเป็น “This Charming Man,” “How Soon Is Now?,” “There Is A Light That Never Goes Out,” “Suedehead,” “Everyday Is Like Sunday,” “Irish Blood, English Heart,” “First of the Gang to Die,” และอื่น ๆ อีกมาย นี่คือผลงานเพลงเพียงหยิบมือที่ Morrissey และ The Smiths รวมกันสร้างสรรค์และตราตรึงอยู่ในแฟน ๆ กว่า 40 ปี ซึ่งเขาพร้อมจะแสดงเพลงเหล่านี้ให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้ง

เอเชียทัวร์ของ 40 Years of Morrissey จะเริ่มต้นที่สิงคโปร์ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วยไทเป ฮ่องกง กรุงเทพฯ และ โตเกียว แฟน Morrissey ชาวไทยเตรียมตัวมาปล่อยใจไปกับเสียงเพลงที่ยังอยู่ในเพลย์ลิสต์ของพวกคุณได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ บัตรราคา 2,000 และ 3,000 บาท สมาชิกไลฟ์เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 24 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 22.00 น. เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป 25 สิงหาคม 10.00 น. เป็นต้นไป

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MORRISSEY