“บุ๋น ธนกฤต” ตื่นเต้นร่วมงาน “หมู บิ๊กแอส” ครั้งแรก ปล่อยเพลง ดีลลับ (ดีลรัก) เอาใจคอเพลงวัยรุ่น

บันเทิง
“บุ๋น ธนกฤต” ตื่นเต้นร่วมงาน “หมู บิ๊กแอส” ครั้งแรก ปล่อยเพลง ดีลลับ (ดีลรัก) เอาใจคอเพลงวัยรุ่น

สะสมประสบการณ์ในวงการดนตรีมามากกว่า 20 ปี สำหรับ บุ๋น ธนกฤต สุขผ่อง นักร้องที่สามารถร้องเพลง และเล่นดนตรีได้หลากหลายแนว

จนได้มีผลงาน รักสุดทีน, ได้แค่นี้ ก็แค่นี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ รักสุดทีน / รักที่เป็นไปไม่ได้ เพลงประกอบละคร มัจจุราชฝึกหัด / นักร้องนำร่วมวง อะลาดิน อัลบั้ม Military ในเพลง อาย / เพลง ไม่รู้ตัว กับวง Flying Brain ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ อภิชาติ พรมรักษา (หมู บิ๊กแอส) ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ในเพลง ดีลลับ (ดีลรัก) ซิงเกิ้ลล่าสุด นอกจากนี้ยังได้ เหนือวงศ์  ต่ายประยูร นักแต่งเพลงมืออาชีพที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงฮิตของศิลปินอย่าง BIG ASS, BODYSLAM หรือ LABANOON มาเขียนเนื้อร้องให้ ตั้งใจให้ทำออกมาแทนใจวัยรุ่นยุคนี้ ที่มักจะใช้คำพูดว่าดีลลับกัน แทนความสัมพันธ์ ความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้ โดยไม่ได้เจาะจงไปที่ความรักแต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถนำไปใช้แทนความรู้สึกได้ตามสถานการณ์ต่างๆ ที่หลายๆ คนมักจะมีดีลลับกันได้เสมอ ซึ่งปล่อยเพลง และมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันได้เป็นที่เรียบร้อย!! 
 
 
บุ๋น ธนกฤต เสริมว่า “เพลง ดีลลับ (ดีลรัก) เป็นเพลงที่ตั้งใจใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ในเพลงนี้ทุกขั้นตอน จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในการทำเพลง เอามาใส่ในเพลงนี้ทั้งหมด อยากให้เป็นเพลงสนุกๆ ที่หลายคนร้องตามได้ และที่ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้พี่หมู บิ๊กแอส มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย หลังจากติดต่อพี่หมูไปสักพักใหญ่ กว่าพี่หมูจะตกลงมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งพอพี่หมูรับปาก จะช่วย ก็ทำเต็มที่มาก ช่วยทุกอย่าง ทุกขั้นตอน ถือเป็นประสบการณ์ทำงานที่ดีมากๆ ครับหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวและเพลง ดีลลับ (ดีลรัก)  นะครับ”


 
สามารถติดตามฟังเพลงและมิวสิควิดีโอ ดีลลับ ดีลรัก จากเสียงร้องของ บุ๋น ธนกฤต สุขผ่อง ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=VY4GOTCw2aw  หรือทุกแพลตฟอร์มสตรีมเพลง  และติดตามอัพเดตข่าวสารเพิ่มเติม https://www.youtube.com/@bhoon-krub