คอนเสิร์ตที่หลายคนรอ บัตรยังไม่หมด! COLDPLAY เปิดที่นั่งเพิ่ม! ซื้อได้เลยตอนนี้ เจอกัน 3 - 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ราชมังคลาฯ

บันเทิง
คอนเสิร์ตที่หลายคนรอ บัตรยังไม่หมด! COLDPLAY เปิดที่นั่งเพิ่ม! ซื้อได้เลยตอนนี้ เจอกัน  3 - 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ราชมังคลาฯ

ถือเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่หลาย ๆ คนรอคอยสำหรับ Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok (โคลด์เพลย์ มิวสิค ออฟ เดอะ สเฟียร์ส เวิลด์ทัวร์ แบงค็อก)

ถือเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่หลาย ๆ คนรอคอยสำหรับ Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok (โคลด์เพลย์ มิวสิค ออฟ เดอะ สเฟียร์ส เวิลด์ทัวร์ แบงค็อก) ล่าสุดผู้จัด Live Nation Tero ได้ประกาศจำหน่ายบัตรเพิ่มของโชว์ทั้ง 2 รอบ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีกำหนดการจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ (24 มกราคม) 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก หรือ thaiticketmajor.com 
 
Music Of The Spheres World Tour เริ่มต้นออกเดินทางสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ด้วยยอดขายกว่า 7 ล้านใบ ทุบสถิติเป็นศิลปินที่ยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุดในโลก พร้อมการันตีความฟินจากแฟน ๆ ด้วยรางวัล Favorite Touring Artist จาก AMAs (2565) และ Tour of The Year จาก iHeartRadio Awards (2566)
 
 
โดยกิมมิคของโชว์ครั้งนี้คือการมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินโลคอลประจำเมืองนั้น ๆ โดยกรุงเทพฯ บ้านเราได้ Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) ศิลปินมากความสามารถจาก What The Duck มาร่วมเล่นเปิดการแสดงทั้ง 2 วัน 
 
ใครยังไม่มีบัตรพรุ่งนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้าย ส่วนใครมีบัตรแล้วมาเจอกันได้ใน Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Valentina Ploy วันเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok COLDPLAY