ถึงเวลาแยกย้าย! COCKTAIL ประกาศยุบวงล่วงหน้า วงจะสิ้นสุดลงในปี 2025 และจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในปีนั้น

บันเทิง
ถึงเวลาแยกย้าย! COCKTAIL ประกาศยุบวงล่วงหน้า วงจะสิ้นสุดลงในปี 2025 และจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในปีนั้น

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาแฟนคลับใจหายกันไปตาม ๆ กันกับการประกาศยุบวงล่วงหน้า 2 ปี ของวงดนตรีร็อกชื่อดัง Cocktail ค่าย Gene Lab ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

วงที่มีที่มาจากจุดเริ่มต้นเป็นวงดนตรีเล็กๆ ที่เล่นในโรงเรียนมัธยม โดยคนที่อยู่ตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบันมีคนเดียว คือ โอม โดยปัจจุบันมี 4 สมาชิกหนุ่ม โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ), เชา ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์), ปาร์ค เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (เบส), ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) ซึ่งในปัจจุบันได้ทมีผลงานเพลงชื่อดังมากกมาย อาทิ คุกเข่า, คู่ชีวิต, เธอทำให้ฉันเสียใจ, ดึงดัน, โปรดเถิดรัก ฯลฯ 
 
โดยใจความสำคัญของการประกาศยุบวงในช่องทางโซเชียลของ COCKTAIL นั่นได้บอกไว้ว่า
 
“วง COCKTAIL จะสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยหลังจากนั้นจะไม่มีการเล่นดนตรีในนามวง COCKTAIL อีก เราทั้งหมดจะแยกย้ายกันเดินทางไปสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิต และผมในฐานะนักร้องนำจะไม่แสดงดนตรีเป็นอาชีพอีกต่อไปเช่นกันครับ”
 
และสำหรับในช่วงสองปีสุดท้ายนี้ เราตั้งใจที่จะสร้างและทำในสิ่งต่าง ๆ ที่เรายังไม่เคยทำ ออกไปเจอกับทุกคนให้มากที่สุดและใช้เวลาที่มีในฐานะ COCKTAIL อย่างคุ้มค่าเท่าที่จะทำได้ เราจะมีงานคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดเป็นพิเศษในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ รับงานจ้างการแสดงใด ๆ รวมถึงร่วมเล่นในเทศกาลดนตรีใด ๆ ในปีนี้เป็นปีสุดท้าย หลังจากนั้นในปี 2025 ก็จะเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่และการเดินสายอำลาของเราอย่างเป็นทางการซึ่งจะได้เล่ารายละเอียดให้ฟังในโอกาสต่อไป

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : COCKTAIL COCKTAIL ยุบวง