เสาร์นี้เจอเลย แฟนชาวไทยเอนเนอร์จี้อย่าแผ่ว! Ed Sheeran กับเวทีราชมัง 360 องศาใน Ed Sheeran ‘+ - = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024

บันเทิง
เสาร์นี้เจอเลย แฟนชาวไทยเอนเนอร์จี้อย่าแผ่ว! Ed Sheeran กับเวทีราชมัง 360 องศาใน Ed Sheeran ‘+ - = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024

อีกไม่กี่วันเท่านั้น ที่เหล่าคนรัก “Ed Sheeran” (เอ็ด ชีแรน) จะได้มาเจอกันในคอนเสิร์ตใหญ่ “Ed Sheeran ‘+ - = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” (เอ็ด ชีแรน เดอะ แมทธิเมติกส์ ทัวร์ แบงค็อก 2024)

เจอกันในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อม Special Guest “Calum Scott” โดยก่อนมาเยือนไทยหนุ่มเอ็ด ได้ไปเปิดทัวร์ทักทายแฟน ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีเซ็ตลิสต์ยาวกว่า 30 เพลง อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตคุ้นหู ไม่ว่าจะเป็น Galway Girl, Thinking Out Loud, Perfect, One, Photograph และ Shape of You

งานนี้แฟนชาวไทยเอนเนอร์จี้ห้ามแผ่ว ฝึกซ้อมร้องตั้งแต่วันนี้ และไปส่งเสียงร้องกันให้สุดเสียง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งของคอนเสิร์ตที่มีโปรดักชัน และเซ็ตลิสต์สุดประทับใจไปกับ “Ed Sheeran ‘+ - = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บัตรยังมีจำหน่ายทางเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือคลิก >>  https://bit.ly/3QmHZMO
 

สำหรับแฟนเอ็ด ชีแรนท่านใดที่ซื้อบัตรแล้วแต่ยังไม่ได้แลกบัตรกระดาษ สามารถมาแลกบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ หรือแลกบัตรหน้างานในวันแสดง ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก 
 
Photo Courtesy of Credit Mark Surridge