เตนล์ ลี ดีที่สุด! ออร่าแรง ทุกสายตาจับจ้อง TEN ปรากฏตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent

บันเทิง
เตนล์ ลี ดีที่สุด! ออร่าแรง ทุกสายตาจับจ้อง TEN ปรากฏตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent

ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ ‘TEN’ (เตนล์) วง NCT (เอ็นซีที) ที่เข้าร่วมงาน ‘SAINT LAURENT MEN’S WINTER 24 SHOW’

ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) ซึ่งจัดขึ้น ณ Bourse de Commerce กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ตามเวลาท้องถิ่น
 
ในงานครั้งนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ปรากฏตัวมาพร้อมกับการจับคู่สุดเท่ ระหว่างเสื้อคล้องคอผ้าโปร่งลายจุดกับกางเกงขนสัตว์ลายทางเอวสูง เผยวิชวลที่สง่างามและอารมณ์สุดชิค ซึ่งดึงดูดความสนใจ แสงแฟลช และสปอตไลท์ให้สาดส่องมาที่เขาอย่างท่วมท้น อีกทั้ง ‘TEN’ (เตนล์) ยังแสดงท่าทางสบาย ๆ ส่งรอยยิ้มและโบกมือทักทายแฟน ๆ ที่มารวมตัวส่งเสียงเรียกชื่อเขาอย่างร้อนแรง
 
 
นอกจากนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ได้พบปะพูดคุยกับ Emmanuel Tomasini ผู้อำนวยการ VIP ของ Saint Laurent พร้อมรับชมโชว์ร่วมกับศิลปินและดาราดังระดับโลกมากมาย อาทิ Dominic Fike, Conan Grey, Evan Mock, Keshi ฯลฯ พิสูจน์ถึงสถานะในระดับโลกของเขาได้เป็นอย่างดี
 
ทั้งนี้ ‘TEN’ (เตนล์) เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเจิดจรัส ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า ‘TEN’ (เตนล์) เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ตามด้วยการประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ เมื่อวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 ซึ่งสร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM Entertainment ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 17,000 คน
 

 
รับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ ของ TEN ➫ https://TEN.lnk.to/TEN
 
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Nightwalker’ ของ TEN ➫ https://youtu.be/ri6FaIavnWA
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TEN NCT Saint Laurent TENasYSLAmbassador