“แหวกทุกกฎของการเป็นไอดอล” 4 สาวสุดซ่าหัวหน้านักเรียนคนใหม่ “ATARASHII GAKKO!” พร้อมโชว์เพอร์ฟอร์มานซ์สุดมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 23 มิ.ย. นี้

บันเทิง
“แหวกทุกกฎของการเป็นไอดอล” 4 สาวสุดซ่าหัวหน้านักเรียนคนใหม่ “ATARASHII GAKKO!” พร้อมโชว์เพอร์ฟอร์มานซ์สุดมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 23 มิ.ย. นี้

“ATARASHII GAKKO!” ไอดอลกรุ๊ปเจ้าของฉายา “หัวหน้านักเรียนคนใหม่” เตรียมพาแฟนๆ ชาวไทยต่อแถวเข้าเรียนในคอนเสิร์ต “ATARASHII GAKKO! World Tour PT. I” วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

“แหวกทุกกฎของการเป็นไอดอล” คือคำจำกัดความของพวกเธอ SUZUKA , MIZYU, KANON และ RIN สี่สมาชิกของ ATARASHII GAKKO! ซึ่งแม้ว่าเครื่องแบบประจำของพวกเธอจะเป็นชุดนักเรียนญี่ปุ่นสไตล์วินเทจที่สะท้อนถึงความน่ารัก อ่อนหวาน แต่พวกเธอกลับเป็นเจ้าของสไตล์เพลงที่หลากหลาย ทั้งป็อป ร็อค แจ๊ส พังก์ ฮิปฮอป ซึ่งมาพร้อมกับเพอร์ฟอร์มานซ์สุดมันส์และฮาอย่างคาดไม่ถึง
 
แฟนชาวไทยเตรียมฟิตติ้งชุดนักเรียน แล้วใส่ไปแดนซ์กระจายไม่ว่าจะในเพลง “GHOSTBUSTERS: FROZEN SUMMER”, “OTONABLUE”, “Tokyo Calling” และอีกมากมาย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเธอที่ไทย รับประกันความสนุกตลอดสองชั่วโมง ในวันที่ 23 มิ.ย. 67 ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ซื้อบัตรรอบพรีเซลไลฟ์ เนชั่น เทโร 2 เม.ย. เวลา 10.00-22.00 น. สมัครสมาชิกฟรีที่ livenationtero.co.th/register ลูกค้าทั่วไปซื้อบัตรที่ thaiticketmajor.com ได้ตั้งแต่ 3 เม.ย. เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และซื้อบัตรหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาได้ในวันที่ 4 เม.ย. 67 เวลา 10.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ATARASHII GAKKO ATARASHII GAKKO! World Tour PT. I