ชาว P.T.A นับวันรอความพิเศษได้เลย! 3 สาว “Perfume” กับคอนเสิร์ตแรกในไทย ปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ พร้อมโชว์เพลงใหม่ เจอกัน 13 ก.ค.นี้

บันเทิง
ชาว P.T.A นับวันรอความพิเศษได้เลย!  3 สาว “Perfume” กับคอนเสิร์ตแรกในไทย  ปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ พร้อมโชว์เพลงใหม่ เจอกัน 13 ก.ค.นี้

ไหนใครตื่นเต้นบ้าง? ใกล้เข้ามาอีกนิด ที่ประเทศไทยกำลังจะมีสาวๆ Perfume เป็นของตัวเอง! กับคอนเสิร์ตแรกของพวกเธอในประเทศไทย

ชาว P.T.A. (ชื่อแฟนคลับ Perfume) นับวันรอคอยที่จะได้พบกับพวกเธอใน Perfume Asia Tour [Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 ] in Bangkok เจอกันแน่เสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ UOB Live โดยผู้จัดมากคุณภาพ Avalon Live
            
ครั้งนี้นอกจากการบินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกแล้ว พวกเธอยังเดินทางมา เพื่อร่วมฉลองครบรอบเมเจอร์เดบิวต์ 20 ปีของพวกเธออีกด้วย ซึ่งปีนี้หลังจากที่พวกเธอได้จัดแสดงไลฟ์ "CODE OF PERFUME" ที่ลอนดอน และเปิดแสดง Perfume Countdown Live 2023-2024 “COD3 OF P3RFUM3” ZOZ5 ที่ประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาของคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ โดยครั้งนี้สเปเขี่ยลสุดๆ เพราะพวกเธอเลือกที่จะมาปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทย!
            
3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ ต่างตื่นเต้น และดีใจมากที่จะได้มาแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย นอกจากนี้พวกเธอยังเตรียมความพิเศษไว้รอแฟนๆ ชาวไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์โชว์ที่อัดแน่นไปด้วยความฟิวเจอริสติคสเตจโชว์ที่พร้อมส่งความร้อนแรงแบบต้องมาชมด้วยตาตัวเอง และพิเศษสุดๆ พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างเต็มอิ่มกับโชว์ ‘The Light’ ผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา โดยเพลงนี้ 3 สาว ให้คำนิยามว่าเป็น “ความเท่” ที่ถูกแต่งขึ้นมาโดยคุณ Nakata Yasutaka นักแต่งเพลงคู่บุญของพวกเธอ รวมถึงเพลงนี้ยังได้คุณ Mizuno Mikiko มาออกแบบท่าเต้น ซึ่งได้ดึงเสน่ห์ของพวกเธอออกมาผสมผสานกับเพลงได้อย่างลงตัว และแน่นอนว่าโชว์นี้ถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!
 

ความพิเศษอัดแน่นมาพร้อมขนาดนี้ ทำเอาตื่นเต้นอยากให้วันคอนเสิร์ตมาถึงไวๆ ซะแล้ว! ด้าน 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน พวกเธอจึงฝากวีดีโอสุดพิเศษ มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดเรียกน้ำย่อย ก่อนถึงวันแสดงจริง 
 
ใครยังไม่มีบัตรมาครอบครองให้อุ่นใจ อย่ารอช้า! เพราะคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับพรีเมี่ยมแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคาดีๆ จากผู้จัดฝีมือคุณภาพ Avalon Live รับรองไม่ทำให้ชาว P.T.A. ผิดหวังแน่นอน!
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Perfume COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 ] in Bangkok