ไอดอลกรุ๊ปสุดซ่า ‘ATARASHII GAKKO!’ เปิดประเดิมทัวร์ยุโรป ที่กรุงบรัสเซลส์ เบลเยียม แฟนชาวไทยเตรียมพบกับโชว์มันส์ๆ 23 มิ.ย. นี้

บันเทิง
ไอดอลกรุ๊ปสุดซ่า ‘ATARASHII GAKKO!’ เปิดประเดิมทัวร์ยุโรป ที่กรุงบรัสเซลส์ เบลเยียม แฟนชาวไทยเตรียมพบกับโชว์มันส์ๆ 23 มิ.ย. นี้

SUZUKA, MIZYU, KANON และ RIN สี่สมาชิกของ ‘ATARASHII GAKKO!’ ไอดอลกรุ๊ปสุดซ่า เปิดประเดิมทัวร์ยุโรป ‘ATARASHII GAKKO! World Tour PT. I’ ที่กรุงบรัสเซลส์ เบลเยียม เมื่อ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา

ปล่อยภาพโชว์มันส์ๆ นำแฟนๆ แดนซ์กระจายให้สมฉายา ‘หัวหน้านักเรียนคนใหม่’ ก่อนเดินทางไปยังอีก 5 เมืองในยุโรป และกลับมาเจอแฟนชาวเอเชีย เริ่มที่กรุงโซล กัวลาลัมเปอร์ ต่อด้วยกรุงเทพในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ 
 
ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ATARASHII GAKKO! ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘88rising Futures’ อวดเพอร์ฟอร์มานซ์สุดเจ๋งในเทศกาลดนตรี Coachella รวมถึงเทศกาลดนตรี Head in the Clouds ที่นิวยอร์กเมื่อ 11 และ 12 พฤษภาคม ซึ่งทำให้พวกเธอยิ่งเป็นที่รู้จักและจับตามองในฐานะวงที่มีการแสดงสดอันทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์
 
โดยในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากแฟนๆ จะเตรียมไปเต้นสับจนห้างปิดกับเพลงฮิต ‘Tokyo Calling’, ‘GHOSTBUSTERS: FROZEN SUMMER’, ‘OTONABLUE’ เหล่าหัวหน้านักเรียนยังเพิ่งปล่อยอัลบั้ม ‘AG! CALLING’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกในรอบ 5 ปี มาพร้อมเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘FLY HIGH’ เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘Baki Hanma VS Kengan Ashura’ รวมถึงได้แรปเปอร์สตาร์แห่งยุคอย่าง ‘MILLI’ มาร่วมคอลแลบในเพลง ‘Drama’ ซึ่งแฟนๆ ต้องมาลุ้นให้พวกเธอโชว์เพลงใหม่ให้ได้ดูที่ไทยกันแบบสดๆ
 
 
บัตรชมการแสดงสำหรับ ‘ATARASHII GAKKO! World Tour PT. I’ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ยังมีจำหน่ายผ่านทาง thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา อย่าพลาดกับโชว์สุดมันส์และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย 23 มิถุนายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th
 
ภาพจาก Instagram : japan_leaders
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ATARASHII GAKKO! ATARASHII GAKKO! World Tour