ซีรีส์กระแสแรงแห่งยุค “Lovely Runner" ถูกจัดอันดับให้เป็นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 โดยนิตยสาร Time

บันเทิง
ซีรีส์กระแสแรงแห่งยุค “Lovely Runner" ถูกจัดอันดับให้เป็นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 โดยนิตยสาร Time

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ขวัญใจของใครหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับความสนุก เข้มข้น ทว่ากลมกล่อมของซีรีส์เรื่องนี้ที่ได้พระนางเคมีสาธารณะอย่าง “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”

โดยหลังจากซีรีส์ออกอากาศจบแล้วนั้นก็ได้คลายทุกปมที่เหล่าผู้ชมต่างรอคอย ไม่ว่าจะเป็น จุดจบของฆาตกรและเรื่องราวความรักความทรงจำของ “อิมซล” (รับบทโดย คิมฮเยยุน) และ “รยูซอนแจ” (รับบทโดย บยอนอูซอก) ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนซีรีส์เป็นอย่างมาก โดยในตอนจบของซีรีส์สามารถทำเรตติ้งทุบสถิติสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ โดยมีผู้ชมทั่วเกาหลี 5.762% เรตติ้งในโซล 7.208% และมียอดผู้ชม 1.661 ล้านคน (ข้อมูลจาก Nielsen Korea) อีกทั้ง “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ยังคว้าอันดับ 1 ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และนักแสดงนำอย่าง “บยอนอูซอก” ก็สามารถคว้าอันดับ 1 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 5 สัปดาห์ซ้อน ในขณะที่ “คิมฮเยยุน” ติดอันดับ 2 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเช่นกัน (ข้อมูลจากผลการจัดอันดับของ Good Data Corporation) รวมทั้งเพลงประกอบซีรีส์ ‘Sudden Shower’ ของวง ‘Eclipse’ ที่ขับร้องโดย “บยอนอูซอก” ยังติดชาร์ตอันดับ 4 ของ ‘Melon’ และติดชาร์ตอันดับที่ 167 ของ ‘Billboard Global 200’ และยิ่งไปกว่านั้นนิตยสาร Time ยังยกย่องให้ “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เป็นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 อีกด้วย
 
 
นอกจากนี้ขณะที่ซีรีส์ “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ออกอากาศทาง  Viu (วิว) ยังติดอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดถึง 2 สัปดาห์ซ้อน และปัจจุบันยังเป็นซีรีส์พากย์ไทยอันดับ 1 ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Viu Thailand 
 
“Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน กับเรื่องราวของ “อิมซล” (รับบทโดย คิมฮเยยุน) แฟนคลับตัวแม่ของไอดอลตัวท็อปอย่าง “รยูซอนแจ” (รับบทโดย บยอนอูซอก) ที่วันหนึ่งก็มีข่าวช็อกวงการกับการเสียชีวิตของรยูซอนแจ ซึ่งทำให้อิมซลเสียใจเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ซึ่งเป็นตอนที่เธอเป็นนักเรียนมัธยมปลาย อีกทั้งยังได้พบกับรยูซอนแจก่อนที่จะเดบิวท์ เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้อนาคตต้องซ้ำรอย! 
 
โดยสามารถรับชม “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซับไทยและพากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น โดยพากย์ไทยจะอัปเดตตอนใหม่ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ (วันละ 2 ตอน)