พิกุ๊งรอไม่ไหวแล้วที่จะพบ“มอนเบเบ้” “I.M” ส่งคลิปอ้อนพร้อมเสิร์ฟความมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เจอกัน 24 ก.ย.นี้

บันเทิง
พิกุ๊งรอไม่ไหวแล้วที่จะพบ“มอนเบเบ้” “I.M” ส่งคลิปอ้อนพร้อมเสิร์ฟความมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เจอกัน 24 ก.ย.นี้

“I.M” (ไอเอ็ม) ศิลปินแร็ปเปอร์มากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวง “Monsta X”(มอนสตาเอ็กซ์) หลังประกาศข่าวดีเตรียมมาพบแฟนๆ ชาวไทยที่งาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok”

ในวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ ที่ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB Live) หนุ่ม I.M ขอส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยก่อนที่จะได้พบกัน
 
“สวัสดีครับทุกคน ผม I.M เองนะครับ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบกับพวกคุณทุกคน ที่งานเวิล์ดทัวร์ Off The Beat ของผม เพราะฉะนั้นถ้าคุณยังไม่มีบัตร ซื้อบัตรด่วน!! แล้วมามีช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกันครับ โอเคมั้ยครับ? แล้วพบกันครับ!! ผมรักคุณครับ<3
 

 

งานนี้ ผู้จัด AEG (เออีจี) ร่วมกับ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) เตรียมความพร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้เหล่า “มอนเบเบ้” ไทย (MONBEBE : ชื่อแฟนคลับ Monsta X) เต็มสตรีม ทุกคนจะได้พบ I.M อย่างใกล้ชิด และสนุกสุดมันส์ไปกับทุกโชว์ที่เขาซุ่มซ้อมเตรียมมามอบให้กับทุกคน ใครที่มีบัตรแล้วเก็บบัตรไว้ให้ดี ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจับจองด่วน แล้วมาพบกันที่งาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” ซื้อบัตรผ่านทาง bit.ly/IMWorldTourinBKK บัตรราคา 4,500(VIP Package) / 3,500 / 3,200 / 2,800 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th