สัมผัสความโรแมนติก ฟุ้ง ล่องลอย พบกับวงดรีมป๊อปเสียงละมุน 'Cigarettes After Sex' 21 ม.ค. 2567 บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

บันเทิง
สัมผัสความโรแมนติก ฟุ้ง ล่องลอย พบกับวงดรีมป๊อปเสียงละมุน 'Cigarettes After Sex' 21 ม.ค. 2567  บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

“Cigarettes After Sex” ศิลปินดรีมป๊อป – อินดี้จากเท็กซัส ประกาศเวิลด์ทัวร์รับอีพีอัลบั้มใหม่ “X’s” (เอ็กซ์) แฟนเพลงชาวกรุงเทพฯ เตรียมตัวเจอกันปีหน้า 21 มกราคม 2567 ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

สำหรับอัลบั้ม X’s ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทางวงได้ปล่อยโปรโมทซิงเกิล“Tejano Blue” (เตคาโน่ บลู) และ “Dark Vacay” (ดาร์ก วาเคย์)  “Greg Gonzalez” (เกร็ก กอนซาเลซ) ฟรอนต์แมนและนักร้องนำของวงได้พูดถึงซิงเกิ้ล Dark Vacay ไว้ว่าเป็นเพลงรักที่เกี่ยวกับความทรงจำแบบโรแมนติกร้ายระหว่างเขาและคนรักเก่า เมื่อครั้งที่ Cigarettes After Sex ได้ออนทัวร์ยุโรปรอบที่แล้ว 
 
“เพลงนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ของผมและคนรักเก่าระหว่างที่พวกเราออนทัวร์ ความสวยงามของสถานที่ที่เราไป ไม่อาจช่วยให้ความสัมพันธ์ของพวกเราพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ทุกอย่างค่อย ๆ ย่ำแย่ลง และความสัมพันธ์ของเราสองคนก็จบไปพร้อมกับทัวร์ครั้งนั้น ผมถูกทิ้งให้จมอยู่กับความรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้สร้างความทรงจำดี ๆ และมองเห็นความสวยงามที่อยู่รอบ ๆ จนมันสายเกินไป”
 
 
หลังจากปล่อยเพลง Tejano Blue เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก ความนิยมของ Cigarettes After Sex ก็ยิ่งพุ่งทะยานขึ้น ด้วยยอดสตรีมมิงกว่า 20 ล้านในเพลงดังกล่าว รวมถึงเป็นหนึ่งใน 250 ศิลปินที่มียอดสตรีมมิงสูงสุดใน Spotify (สปอติฟาย) จากยอดผู้ฟังรายเดือนกว่า 25 ล้านคน ทั้งยังการันตีด้วยอารีน่าทัวร์ที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงกว่า 400,000 ใบในบรรดาเมืองใหญ่ทั้งนิวยอร์ก, ลอนดอน, ซิดนีย์, วอร์ซอว์, เอเธนส์, บรัซเซลส์, ลียง, เคปทาวน์ และเมืองอื่น ๆ 
 
ความสำเร็จของอัลบั้ม X’s ไม่เพียงแต่ทำให้ Cigarettes After Sex กลายเป็นศิลปินระดับเฮดไลน์บนเวทีเฟสติวัลแต่พวกเขายังกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทรงอิทธิพลในวงการเพลงหลากหลายแนว ด้วยสไตล์และวิธีการที่ไม่เหมือนใคร ตีความคำว่า ‘ประสบความสำเร็จ’ ให้กับศิลปินยุคใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง
สำหรับแฟน ๆ ที่อยากไปฟังเสียงของเกร็ก กอนซาเลซสดๆ วอร์มนิ้วรอกดบัตรได้เลย บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาทสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร รับสิทธิ์พรีเซลส์ 30 กรกฎาคมนี้ (10.00 – 22.00 น.) ทาง Livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 31 กรกฎาคม 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Cigarettes After Sex