จัดใหญ่ส่งท้ายปี! DAN - BEAM กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตคอนเซ็ปต์พิเศษต่อยอดศิลปินที่มีเพลงฮิต 14 ธ.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า

บันเทิง
จัดใหญ่ส่งท้ายปี! DAN - BEAM กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตคอนเซ็ปต์พิเศษต่อยอดศิลปินที่มีเพลงฮิต 14 ธ.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า

RS SHOWBiZ ในเครือ RS Music จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 2024 ในรูปแบบ Theme Concert Series ซึ่งเป็น Concept พิเศษ ตั้งใจอยากจะสร้างเพื่อต่อยอดให้ศิลปินที่มีเพลงฮิตสามารถสปริงบอร์ดโชว์รูปแบบใหม่

ขอประกาศเปิดคลับรับชาว ‘Sniper’ กลับด้อมใน ‘อำพลฟูดส์ presents DAN - BEAM DREAM 2 BE CONCERT 21ST CENTURY PARTY DADDY’S CLUB’ (อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ แดน-บีม ดรีม ทู บี คอนเสิร์ต ทเวนตี้เฟิร์ส เซนจูรี แด๊ดดี้ส์ คลับ)
 
 
พบกับความพิเศษของโชว์เต็มรูปแบบ แสง สี เสียง โปรดักชั่น สมการกลับมาของไอดอลตัวพ่อแห่งยุคสองพัน การันตีความฮอตมาทุกยุค เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะบอกเล่าถึงตัวตนของศิลปินด้วยการโปรดิวซ์เองกับมือของสองแด๊ดดี้สุดแซ่บ แต่ละโชว์จะมาพร้อมกับความพิเศษของเพลย์ลิสต์เพลงฮิตที่ตั้งใจออกแบบ พร้อมโชว์พิเศษแบบคาดไม่ถึง ENJOY ไปกับมิติใหม่ของการข้ามจักรวาลมาพบกันครั้งแรกบนเวทีนี้ ผ่านการบรรเลงเปียโนเวอร์ชันใหม่ ของหนุ่มหล่อสุดละมุน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ ร้อยเรียงมาเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ และสองไอดอลตลอดกาลจะโคจรมาพบกับสาวสวยมากความสามารถ ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ ในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน
 
เตรียมเซอร์ไพรส์กับการรวมตัวกันของแขกรับเชิญที่เรียกว่า ‘ครอบครัว’ ของสองแด๊ดดี้ ร่วมสร้างโมเนนต์ ความประทับใจแบบอบอุ่นที่จะอยู่ในความทรงจำของสไนเปอร์อีกครั้ง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2567 ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตร 30 ตุลาคมนี้ ที่ THAITICKETMAJOR บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ RS SHOWBiZ