เก็บตกภาพเสน่ห์เกินต้านของ “ฮวัง อินยอบ” ในงาน ‘2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok’

exclusive
เก็บตกภาพเสน่ห์เกินต้านของ “ฮวัง อินยอบ”  ในงาน ‘2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok’

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับ ‘2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok’ แฟนมีตติ้งในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของ “ฮวัง อินยอบ” นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสที่คว้าหัวใจไฮลี่ไทย ไปครอบครอง

งานนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เนรมิตความประทับใจ โดยผู้จัด Applewood (แอ๊ปเปิ้ลวูด) และ Keyeast Entertainment (คีย์อีสต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์)
 
สำหรับงาน ‘2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok’ ถือเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม “ฮวัง อินยอบ” ได้มาเยือนประเทศไทย และได้พบกับชาวไฮลี่ไทยเป็นครั้งแรก! กล่ามกลางบรรยากาศ ฝนตก ฟ้าร้องที่ด้านนอก แต่ภายในฮอลล์เรียกว่าเต็มไปด้วยความตื่นเต้น รอคอย และความสุขของชาวไฮลี่ไทย เมื่อ “ฮวัง อินยอบ” ปรากฏตัวด้วยลุคหล่อเท่ ในคอนเส็ปท์ “ฮัน ซอจุน” ตัวละครที่แฟนๆ เลิฟสุดๆ จากซีรี่ส์เรื่อง "True Beauty" ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบซีรี่ส์สุดไพเราะอย่าง Missing You เปิดตัวมาด้วยเพลงเพราะๆ แล้ว “ฮวัง อินยอบ” ได้ทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมอินยอบครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ” ก่อนที่เขาจะพูดคุยกับแฟนๆ ถึงความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้มายืนอยู่บนแผ่นดินประเทศไทย กับความอบอุ่นของไฮลี่ไทยที่ไปต้อนรับเขาถึงสนามบิน
 
“ผมอยากขอบคุณทุกๆ คน สำหรับเวลาที่มีค่าและความรักที่อบอุ่นมากๆ ของทุกคน เพราะผมมาประเทศไทยครั้งแรกกับงานแฟนมีตนี้ ผมไม่ได้คิดว่าทุกคนจะมาหาผมแบบนี้ และมากันเยอะมากๆ ครับ
 
ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบกันหรือเปล่า แต่ผมเตรียมเพลง Missing You มาร้องให้ฟังกันสดๆ เพราะผมรู้ว่าทุกคนชอบซีรี่ส์เรื่อง True Beauty ผมเลยอยากให้ทุกคนฟังแล้วคิดถึงซีรี่ส์เรื่องนี้ครับ” แค่เปิดตัวมา ก็อ้อนไฮลี่ไทยกันแบบนี้ มันสุดจะเกินต้าน
 
ทักทาย พูดคุยกันพอให้หายคิดถึง สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งนี้ “ฮวังอินยอบ” เตรียมเกมต่างๆ มาฝากแฟนๆ มากมาย เพื่อให้รู้จัก รู้ใจ และใกล้ชิดกับเขามากขึ้น เริ่มจากเกมแรก Hwang Quiz? เกมตอบคำถามเกี่ยวกับประเทศไทยแบบเจาะลึก ให้หนุ่มอินยอบได้รู้จักเมืองไทยมากขึ้นอีกขั้น สำหรับเกมนี้มีเดิมพันเป็นอาหารไทยที่เขาจะได้รับ ซึ่งเกมนี้เราจะได้เห็นความน่ารักของหนุ่มอินยอบที่พยายามจะตอบคำถามให้ถูก จนทำให้เขาทำมิชชั่นนี้สำเร็จ และได้รับ Welcome Food เป็น ข้าวเหนียวมะม่วง และน้ำแตงโมปั่น ที่ชิมครั้งแรกหนุ่มอินยอบก็ติดใจทันที
 
มาถึงช่วงที่ IY Q&A ที่ฮวังอินยอบ ต้องตอบคำถามจากโพสอิทของแฟนๆ ซึ่งข้อนี้เรียกว่าสนองนี้ดให้ชาวไฮลี่ เพราะมีทั้งคนที่เขียนมาบอกรักนะจุ๊บๆ แอ้วเอินหนุ่มอินยอบให้ต้องเขิน แต่ไฮลี่ไทยสู้มา อินยอบก็ขอสู้กลับด้วยประโยคเด็ดว่า “ถ้าคุณชอบผม ผมก็ชอบคุณครับ” เจอประโยคนี้เข้าไปไฮลี่ไทยล้มทั้งยืนเลยทีเดียว นอกจากช่วงเวลาสนุกๆ ที่ได้เล่นเกม และพูดคุยกันอย่างอรรถรสแล้ว “ฮวังอินยอบ” ยังเตรียม VCR สุดพิเศษกับ IY’s log ที่เขาตั้งใจถ่ายทำด้วยตนเอง เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นการทำงาน และชีวิตประจำวันของเขา ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวมาเจอกับไฮลี่ไทยอีกครั้งแบบเอ็กคลูซีฟ ด้วยการเดินไปหาไฮลี่ไทยทั่วทั้งฮอลล์แบบใกล้ชิด เป็นการตอบแทนที่แฟนๆ เสียสละเวลาอันมีค่าของทุกคนมาใช้ร่วมกับเขาในงานนี้
 
เวลาผ่านไป ความสนุกก็ยิ่งเพิ่มขึ้น กับ IY Filmogram ที่เขาจะพาไฮลี่ไทยย้อนความทรงจำไปกับทุกๆ ผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์เรื่อง “The Tale of Nokdu” ผลงานซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกที่เขารรับบทเป็น “พัค แดนโฮ”ตามมาด้วยบท “กู จาซอง” จากซีรี่ส์เรื่อง “18 Again” และบทพระรองสุดหล่อที่ไฮลี่ไทยกรี๊ดกันสุดๆ กับบท “ฮัน ซอจุน” ในซีรี่ส์เรื่อง "True Beauty" และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ แฟนๆ ก็นึกถึงฉากประทับใจที่หนุ่ม อินยอบร้องเพลง และเต้นเพลง okey dokey ในชุดบ็อกเซอร์ลายเสือดาว ซึ่งเขาได้เล่าถึงฉากนี้ว่าเขาได้เสนอไอเดียและคิดท่าเต้นขึ้นมาเองอีกด้วย งานนี้เลยโชว์ท่าเต้นไปหนึ่งสเต็ป และชวนไฮลี่ไทยเต้นตามไปด้วย ต่อด้วยผลงานล่าสุดที่ออนแอร์ในปี 2022 กับซีรี่ส์เรื่อง “The Sound of Magic” และ “Why Her?” ที่เขาขึ้นแท่นพระเอก ในบท “กง ชาน” ประกบคู่นางเอกสาว “ซอ ฮยอนจิน”
 
IY GAME เป็นช่วงที่จับฉลาก Lucky Fan ขึ้นมาร่วมเล่นเกม และแฟนๆจะต้องเอาชนะเขาให้ได้ เพื่อที่จะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์ และของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งแต่ละเกมนั้นทำเอาชาวไฮลี่ใจบางกับความฟิน ไม่ว่าจะเป็นเกมแข่งดันมือ เกมจ้องตา และสุดท้ายกับเกมงัดข้อ ซึ่งเกมสุดท้ายนี้ทำเอาหนุ่มอินยอบเซอร์ไพร์สและตื่นเต้นสุดๆ เพราะแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมาเล่นเกมกับเขาเป็น FanBoy ที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน
 
ความสนุกยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ แต่เผลอแป๊ปเดียว ช่วงเวลาของความสุขก็มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว ซึ่งหนุ่มอินยอบ ได้เตรียม IY Present มาฝากแฟนๆ กับมิชชั่นที่เขาตกแต่งพัดสไตล์เกาหลีเป็นของขวัญสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลกให้กับไฮลี่ไทยผู้โชคดีที่สุดในวันนี้
 
“งานวันนี้อาจจะไม่ดีมากพอเพราะเป็น 1st Fan Meeting ของผมครั้งแรกที่ประเทศไทย แต่ผมอยากให้ทุกคนไม่ลืมผมนะ จำผมไว้ และรักผมเสมอ ผมจะได้หาโอกาสกลับมาหาทุกคนอีกครั้งครับ ผมสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนด้วยผลงานใหม่ๆ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และรบกวนปรบมือให้กับพี่ๆ ทั้ง 2 คน (พิธีกรและล่าม) ด้วยนะครับ ปีหน้าถ้ายังมีคนรักผมและให้ความรักผมสม่ำเสมอ ผมคงมีโอกาสกลับมาหาทุกคนแน่นอนครับ”
 
เจอความน่ารัก แสนดี ใส่ใจคนรอบข้างขนาดนี้ ยิ่งทำให้ชาวไฮลี่ไทยประทับใจในตัวหนุ่มฮวังอินยอบ และไม่ปล่อยกลับบ้านง่ายๆ ขอจัดโปรเจกต์สุดเซอร์ไพร์ส ด้วยคลิปวิดีโอสุดน่ารัก ที่บอกเล่าถึงความรักความภูมิใจที่ชาวไฮลี่ไทยมีต่อเขา เรียกว่าจัดเต็ม เป็นอีกหนึ่งความทรงจำสุดแสนพิเศษระหว่าง “ฮวังอินยอบ” และ “ไฮลี่ไทย” เป็น First Impression ที่หนุ่มอินยอบไม่มีวันลืมแน่นอน ซึ่งก่อนจะ Say Goodbye “ฮวัง อินยอบ” ก็มอบบทเพลง I Mean It เพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง The Sound of Magic ที่เขาร้องเอง มาร้องให้แฟนๆ ชาวไทยฟังสดๆ อีกด้วย ถือเป็นของขวัญส่งท้ายที่จะทำให้แฟนๆ ชาวไทยหลับฝันดีในค่ำคืนสุดพิเศษนี้
 
และสุดท้าย “ฮวัง อินยอบ” ยังได้ฝากไฮลี่ไทย ติดตามผลงานรายการวาไรตี้ใหม่ของเขา Youth MT อีกด้วย พร้อมย้ำว่า ดูรายการนี้แล้วอาจจะได้เห็นเขาในมุมใหม่ๆ แต่ไฮลี่ไทยต้องสัญญาว่าจะรักเขาเหมือนเดิม มาอ้อนกันขนาดนี้ไฮลี่ไทยไม่เปลี่ยนใจไปไหนแน่นอนจ้า