ได้เจอแล้วรักกว่าเดิม! NOA กับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ตราตรึง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK

exclusive
ได้เจอแล้วรักกว่าเดิม! NOA กับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ตราตรึง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK

ทุกรีวิวพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดีเยี่ยม” และ “คุ้มสุดๆ” สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินหนุ่มหล่อลูกรักพระเจ้า NOA (โนอา) ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมามอบความสนุกให้แฟนคลับชาวไทย

ในงาน NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Lido Connect (Hall 2) โดยงานนี้ผู้จัดมืออาชีพอย่าง Avalon Live จัดเต็มแสง สี เสียง ให้แฟนๆ ได้ปล่อยจอย ปล่อยใจ ไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรด 
 
เปิดเวทีด้วยเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากแฟนๆ พร้อมการปรากฏตัวของ “โนอา” ที่มาพร้อมเพลง It Ain't Over และ Don't Waste My Time ที่แค่เริ่มต้นก็ร้อนแรงไม่ไหว! กับเสียงร้อง และท่วงท่าในเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ขยับพลิ้วไหว ล็อคท่า ล็อคสายตาแฟนๆ ให้ไม่อาจละสายตาไปไหน ก่อนที่นิปปอนบอยสุดคูล จะทักทายแฟนๆ “What’s up Bangkok Make some noise! สวัสดีครับ ผม โนอา ครับ ยินดีที่ได้พบทุกคนครับ ทุกคนพร้อมไปสนุกกันต่อแล้วใช่ไหมครับ ไปต่อกันที่เพลงต่อไปเลยครับ” 
 
แค่เสียงทักทายแฟนๆ ก็รู้แล้วว่าไวป์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องร้อนแรงอย่างฉุดไม่อยู่ ไม่รอช้า “โนอา” ส่งเพลง Runaway Love และ Just Feel It มาให้แฟนๆ ได้โยกตามกัน ก่อนจะพักเบรกอีกรอบ พูดคุยกับแฟนๆ พร้อมเอ่ยปากชมพลังเชียร์ของแฟนๆ ชาวไทย ว่าเจ๋งสุดๆ พร้อมแนะนำ 2 หนุ่มแดนเซอร์จาก NOA Team ที่จะมาสร้างความสนุกให้แฟนๆ ไปพร้อมกับเขา และไม่ลืมเล่าประสบการณ์ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กครั้งแรกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มโนอาก็ประทับใจสุดๆ เพราะแฟนๆ ชาวไทยได้ทำโปรเจกต์ “WELCOME NOA TO THAILAND” ติดบนรถตุ๊กตุ๊ก และเขาก็ได้ขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก คันนั้นวิ่งไปทั่วๆ กรุงเทพฯ พร้อมกับได้ดินเนอร์สุดพิเศษ ที่ทำให้เขาค้นพบเมนูโปรดเมนูใหม่ อย่าง “ข้าวเหนียวมะม่วง” อีกด้วย 
 
ความประทับใจเต็มเปี่ยมขนาดนี้ หนุ่มโนอา ก็พร้อมไปต่อกับลิสต์เพลงที่เตรียมมาอีกนับสิบเพลง ไม่ว่าจะเป็น Step Back, Bad At Love , To Be Honest ก่อนจะแวะสอนท่าเต้นสุดคูลของเพลง Paradise ให้แฟนๆ ได้โบกมือเต้นตามอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งภาพที่แฟนๆ เต้นไปกับเขาตลอดเพลงนั้น ทำเอาหนุ่มโนอายิ้มแก้มปริ ก่อนจะเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยเพลง Ticket ให้แฟนๆ ได้รับประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดๆ ด้วยการลงไปนั่งร้องโชว์เสียงเพราะๆ และหน้าหล่อๆ ที่ด้านหน้าของเวทีไปเลย 
 
หลังจากนั้นก็ส่งความสนุกมาแบบคอมโบ แบบไม่ให้หยุดหายใจ กับเพลง Fireworks ที่แฟน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟังสดแล้วดีมาก! ตามมาด้วยเพลง TAXI ที่ความพิเศษของเพลงนี้ หนุ่มโนอาได้ร้องว่า Like a TukTuk ล้อกับเนื้อเพลงที่ร้องว่า Like a Taxi อีกด้วย เชื่อแล้วว่าหนุ่มโนอาเขาประทับใจรถตุ๊กตุ๊กจริงๆ 
 
ก่อนจะพาแฟนๆไปเบิร์นเอ้าท์เอเนอร์จี้กันต่อกับเพลง BURN , Lonely Hearts ซึ่งก่อนจะไปต่อกับเพลงสุดท้ายของค่ำคืนนี้ หนุ่ม “โนอา” ก็ขอพูดความรู้สึกที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆ ที่ประเทศไทย 
 
“ขอบคุณมากๆ ครับ ผมดีใจมากที่ได้มาเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทย ผมได้มีความทรงจำและความผูกพันกับแฟนๆ เยอะมาก อย่างเช่น รถตุ๊กตุ๊กที่ติดป้ายให้ตอนวันเกิดของผม หรือที่ทำโฆษณาให้ตอนวันแฟนมีตติ้งออนไลน์ ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกันใกล้ๆ แบบนี้ ต่อจากนี้ไ ม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมขอสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกครั้ง จะหาวิธีกลับมาให้ได้แน่นอนครับ” ตามด้วยภาษาไทยว่า “ผมรักคุณ” ก่อนจะส่งเข้าเพลงสุดท้ายอย่าง LIGHTS UP ซึ่งเป็นเพลงเดบิวต์ของเขา โดยที่แฟนๆ ก็ไม่ลืมที่จะชูป้ายสโลแกนซึ่งเป็นโปรเจกต์เซอร์ไพร์สหนุ่มโนอาว่า “無限に広がるNOAになってて  จงเป็นโนอาที่ส่องแสงไปไม่มีที่สิ้นสุดเลยนะ” 
 
ได้เจอกันในคอนเสิร์ตสุดเจ๋งทั้งที แฟนๆ ก็ไม่ปล่อยให้คอนเสิร์ตครั้งนี้จบไปง่ายๆ พร้อมใจตะโกนเรียกชื่อ “โนอา” ให้ดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่หนุ่มโนอาจะกลับขึ้นมาอังกอร์ กับเพลง Highway และปิดท้ายด้วย Purple Sky ซึ่งเขาก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณสำหรับโปรเจกต์ดีๆ นี้ ที่สร้างความประทับใจให้กับเขาอย่างแรง จนเอ่ยปากขอแผ่นป้ายสโลแกนเพื่อนำกลับไปติดที่บ้านอีกด้วย 
 
“หล่อมากๆ” “น่ารักมากๆ” “เพลงเพราะมากๆ” “เต้นเก่งมากๆ” “เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีมากๆ” “อบอุ่นมากๆ” “เก่งสมกับเป็นน้องนัว” และอีกหลายคำชมที่แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสุดๆ ใน NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK เรียกว่าเป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ที่เป็นโมเม้นต์ดีๆ ทั้งของหนุ่ม “โนอา” และ “ไทยโนอาน่า” กันเลยทีเดียว งานนี้ต้องขอบคุณ Avalon Live ที่สร้างเมจิคโมเม้นต์นี้ขึ้นมา