น้องสมบัติโปรดมาจัดอังกอร์ที่ประเทศของฉัน! เก็บตกความมันส์จัดเต็ม ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ ยอดขายกว่า 37,000 ที่นั่ง

exclusive
น้องสมบัติโปรดมาจัดอังกอร์ที่ประเทศของฉัน! เก็บตกความมันส์จัดเต็ม ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’  ยอดขายกว่า 37,000 ที่นั่ง

ผ่านไปเกือบสองสัปดาห์แต่เชื่อว่ากายละเอียดของทึเมไทยหลาย ๆ คนยังคงอยู่ในอิมแพ็ค อารีน่า ด้วยเอฟเฟคความฟินจากคอนเสิร์ต ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’

คอนเสิร์ตใหญ่จาก 10 หนุ่ม TREASURE (เทรเชอร์) ที่จัดไปเมื่อวันที่ 23 – 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา การันตีความโด่งดังด้วยยอดขายกว่า 37,000 ที่นั่งตลอดทั้ง 4 รอบการแสดง
 
TREASURE เปิดการแสดงด้วย 3 เพลงสุดมันส์ทั้งแทร็คเปิดตัว ‘BONA BONA’  และสองเพลงที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนตกหลุมรักพวกเขาอย่าง ‘JIKJIN’ และ ‘BOY’ พาร์ทที่น่าสนใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือโชว์ของแต่ละยูนิตประเดิมด้วย ‘T5’ (จีฮุน, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, โดยอง และ โซจองฮวาน) ที่มาวาดลวดลายการแดนซ์สุดเซ็กซี่ในเพลง ‘Move’ ก่อนจะได้เวลาฉายแสงของโวคอลสุดติสต์น้อง ‘อาซาฮี’ ที่มีแรปเปอร์สุดหล่อ ‘ฮารุโตะ’ โดดขึ้นมาแจมในช่วงท้ายกับเพลง ‘Thank You’
 
หลังจากนั้นเหล่าทึเมแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อยูนิตฮิปฮอป ‘ชเวฮยอนซอก’, ‘โยชิ’ และ ‘ฮารุโตะ’ กระโดดขึ้นเวทีมาโชว์เพลงยูนิต แบบโอลด์สกูลแรปใน G.O.A.T และป๊อปพังก์ฮิปฮอปจาก Volkno ก่อนจะปิดท้ายด้วยยูนิตโวคอล ‘จีฮุน’, ‘จุนกยู’ และ ‘พัคจองอู’ ในเพลง ‘The Way To’
 
หนึ่งในสีสันของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ ภาษาไทยที่น้องสมบัติเตรียมมาพูดกับแฟน ๆ รวมไปถึงการให้ทึเมสอนภาษาไทยและแนะนำเมนูอาหารประจำชาติที่ต้องลอง ช่องว่างระหว่างทึเมและ TREASURE นั้นก็ค่อย ๆ ลดลง ด้วยความใส่ใจเล็ก ๆ ที่ศิลปินมีต่อแฟน ๆ ของพวกเขา นอกจากความน่ารักของศิลปินแล้ว เหล่าทึเมไทยก็ทำถึง จัดเต็มแฟนโปรเจ็คเซอร์ไพรส์หนุ่ม ๆ TREASURE ตลอดทั้งสี่วัน เรียกว่างานนี้กลับบ้านไป คนที่ประทับใจ ไม่ได้มีเพียงเหล่าแฟน ๆ ที่มา REBOOT Energy แต่น้องสมบัติก็ได้กำลังใจดี ๆ จากทึเม พร้อมกลับไปลุยคัมแบ็คครั้งใหม่อย่างแน่นอน
 
TREASURE ศิลปินสังกัด YG ENTERTAINMENT  ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถถึง 10 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, อาซาฮี, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน  หลังจากประสบความสำเร็จจากสตูดิโออัลบั้ม HELLO พร้อมด้วยเอเชียทัวร์รับอัลบั้ม TREASURE ตอกย้ำความสำเร็จด้วย REBOOT สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งกวาดยอดขายไปกว่า 1.7 ล้านก็อปปี้ และได้รับรางวัล Favorite Performance (Male Group) จากเวที 2023 MAMA AWARDS โดยโฟกัสแทร็กของอัลบั้มนี้ได้แก่เพลง ‘BONA BONA’ และ ‘B.O.M.B’ พร้อมด้วยเพลงจากยูนิตพิเศษ T5 ‘MOVE’ และเพลงจากฮิปฮ็อปยูนิต ‘G.O.A.T’ และล่าสุด TREASURE เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘King Kong’ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของบอยแบนด์แห่งปีจาก YG ENTERTAINMENT
 
Photo Courtesy of YG ENTERTAINMENT