หล่อ สะอาด เหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ! ประมวลภาพน้องโดยอง ในกิจกรรมแฟนไซน์ และมีตแอนด์กรี๊ดในไทยที่ผ่านมา น่ารักจับใจ

exclusive
หล่อ สะอาด เหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ! ประมวลภาพน้องโดยอง ในกิจกรรมแฟนไซน์ และมีตแอนด์กรี๊ดในไทยที่ผ่านมา น่ารักจับใจ

เอสเอ็ม ทรู (SM True) ร่วมกับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อป มอบความเอ็กซ์คลูซีฟสุดใกล้ชิดกับ DOYOUNG (โดยอง) หนึ่งในสมาชิกของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น)

กับกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ด Shopee x DOYOUNG ‘YOUTH’ FANSIGN & EVENT (ช้อปปี้ เอ็กซ์ โดยอง ‘ยูธ’ แฟนไซน์ แอนด์ อีเวนต์) ที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา
 
สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีครั้งนี้มาจากการซื้ออัลบั้ม DOYOUNG - THE 1ST ALBUM ‘YOUTH’ (Photobook Ver.) และ [MEET & GREET EVENT] DOYOUNG - THE 1ST ALBUM ‘YOUTH’ (Digipack Ver.) ที่ร้านค้า SM True Store บน Shopee Mall ซึ่งได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน ‘Shopee x DOYOUNG ‘YOUTH’ FANSIGN & EVENT’ ที่มีหลากหลายกิจกรรม ทั้งแฟนไซน์ (Fansign), ถ่ายภาพกลุ่ม (Group Photo) และไฮบาย (Hi-Bye) โดยเฉพาะมีตแอนด์กรี๊ด (Meet & Greet) ที่ผู้ได้รับสิทธิ์ Top Spenders ได้ถ่ายภาพโพลารอยด์ 1:1 คู่กับศิลปินอย่างใกล้ชิด อีกทั้งแฟน ๆ ในงานยังได้ฟินหูเคลือบทองไปกับการตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง และเสียงร้องอันไพเราะละมุนใจของ DOYOUNG (โดยอง) ที่ร้องเพลงสด ๆ ร่วมกับ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น
 
ทั้งนี้ DOYOUNG (โดยอง) เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘청춘의 포말 (YOUTH)’ (ยูธ) เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 ประกอบด้วยเพลงไตเติล ‘반딧불 (Little Light)’ (ลิตเติล ไลต์) และเพลงอื่น ๆ รวมทั้งหมด 10 เพลง รวบรวมหลากหลายอารมณ์ที่เกิดขึ้นในคลื่นที่เรียกว่า ‘วัยเยาว์’ พร้อมถ่ายทอดออกมาแบบไร้ซึ่งการปรุงแต่งใดถึงเรื่องราวของช่วงเวลาอันล้ำค่า ที่สามารถร้องเพลงได้อย่างตรงไปตรงมาที่สุดในฐานะวัยเยาว์ ชวนให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกร่วมได้เป็นอย่างดี ทำให้ DOYOUNG (โดยอง) กำลังได้รับความรักในฐานะ ‘เสียงร้องตัวแทนแห่งเค-ป๊อป’ ที่แฟนเพลงเชื่อใจและรับฟังได้ โดยอัลบั้มนี้ ประสบความสำเร็จครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้, อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 13 ภูมิภาคทั่วโลก และอันดับ TOP10 รวมทั้งหมด 19 ภูมิภาค, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music และ KuGou Music ประเทศจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Real-time Album TOP100 ของ LINE MUSIC ประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ

นอกจากนี้ NCTzen ชาวไทยอย่าพลาดไปเจอกับ DOYOUNG (โดยอง)  ได้ในโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของศิลปินมากความสามารถคนนี้ใน 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK 24 - 25  ส.ค. 2567 รายละเอียดคลิก www.thaiticketmajor.com