ผู้บริหาร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่แก่ ผู้บริหาร LOVEiS

ข่าวประชาสัมพันธ์
ผู้บริหาร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่แก่ ผู้บริหาร LOVEiS

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ผู้บริหาร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้เดินทางไปมอบกระเช้าของขวัญสวัสดีปีใหม่แก่ผู้บริหาร LOVEis Entertainment

คุณ คมกริช ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด และ คุณ นุช พีรพัฒนาพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด เดินทางไปมอบกระเช้าของขวัญให้กับ คุณ บอย โกสิยพงษ์ และ คุณ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ ของ LOVEiS ENTERTAINMENT เพื่อเป็นการสวัสดีปีใหม่ รวมถึงเป็นการขอบคุณสำหรับการทำงานร่วมกันด้วยดีตลอดมา

 
สำหรับ กลุ่ม เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์​ (LOVEis Entertainment) ถือกำเนิดขึ้นมาจากการรวมกลุ่มกันของ นักดนตรี นักแต่งเพลง ฝีมือดี ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเป็นค่ายเพลงเล็กๆ ที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง และค่อยๆ เติบโตจนกลายเป็นกลุ่มธุรกิจเพลงที่ใช้เสียงดนตรีสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมานานกว่า 20 ปี
 
ล่าสุดเพิ่งเสร็จสิ้นจากการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีชื่อว่า ธนาคารออมสิน presents BOYd50th #3 Million Ways To Love LIVE 2019 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตปิดไตรภาคเฉลิมฉลองวัย 50 ปี ของ บอย โกสิยพงษ์ อีกด้วย