ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ เชิญชวนคนไทยบริจาคเลือด!! รวมพลังผ่าวิกฤต

ข่าวประชาสัมพันธ์
ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ เชิญชวนคนไทยบริจาคเลือด!! รวมพลังผ่าวิกฤต

สาวสวยเสียงเพราะ แห่งคลื่น Eazy FM 105.5 “ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ จงสงวน” เชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเลือดให้กับสภากาชาดไทย

เพราะตอนนี้ทางสภากาชาดไทยขาดเลือดเป็นจำนวนมาก ดีเจผึ้งจึงอยากช่วยเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนคนไทยให้มาบริจาคเลือด เพื่อใช้ในทางการแพทย์และเพื่อคนไทยทุกคน


“ช่วงนี้สถานการณ์โรคโควิด-19 กำลังระบาดมากขึ้น  ทำให้ประชาชนมาบริจาคเลือดน้อยลง  ขณะเดียวกันผู้ป่วย โรคเลือดก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้เลือดอย่างสม่ำเสมอ  ช่วงเวลานี้ผึ้งอยากให้คนไทยเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รวมพลังกันออกมาช่วยให้ประเทศไทยผ่านวิกฤตต่างๆ เหล่านี้ไปด้วยกันค่ะ สำหรับผู้ที่มีสุขภาพดีสามารถบริจาค เลือดได้ที่สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลประจำจังหวัด ทั่วประเทศได้เลย  การให้เลือดผึ้งว่าเป็นอะไรที่ทำได้ง่าย   ขอให้เราพักผ่อนให้เพียงพอ สภาพร่างกายและจิตใจพร้อม  ก็มาบริจาคได้เลย เลือดของเราสามารถช่วยต่ออายุคนอื่นได้เยอะเลยค่ะ" 


"ผึ้งว่ามันเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่มาก  และยังดีต่อสุขภาพของตัวเราเองด้วยค่ะ  ส่วนตัวผึ้งเคยบริจาคเลือดไป แล้ว 10 ครั้ง โชคดีที่มีรถมารับบริจาคถึงออฟฟิต  จัดรายการวิทยุเสร็จก็ลงไปบริจาคได้เลยค่ะ  ช่วงนี้หลายคนทำงานอยู่ที่บ้าน สามารถเปิดเพลงหรือเล่นเกมส์กับทาง Eazy FM ได้นะคะ  หรือมีเรื่องราวดีๆ มาแชร์กันได้ค่ะ  ผึ้งเชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Eazy FM Eazy FM 105.5 105.5