บีอีซี-เทโร จับมือ ฟิตเนส เฟิรส์ท ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งตรงเทรนเนอร์มือโปรถึงบ้านฟรีทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์
บีอีซี-เทโร จับมือ ฟิตเนส เฟิรส์ท ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งตรงเทรนเนอร์มือโปรถึงบ้านฟรีทุกวัน

ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องร่วมมือกันต่อสู้ภัยจากโรคระบาดโควิด-19

2 พาร์ทเนอร์ จาก 2 ธุรกิจ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มหาชน และ บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ฟิตเนสชั้นนำ ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ นมเมจิ ไฮโปรตีน ผนึกกำลังดึงจุดแข็งในการสร้างสรรค์ความบันเทิงและสร้างเสริมสุขภาพที่ดี  ส่งตรงคลาสการออกกำลังกาย เร่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันทั้งด้านร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง สำหรับทุกคนเพื่อพร้อมต่อสู้กับไวรัสและสถานการณ์ที่ท้าทาย ผ่านเฟสบุคไลฟ์ www.facebook.com/bectero.tv  ทุกวันเวลา 1 ทุ่มตรง


หลังจากที่หลายคนได้ผ่านการ ทำงานที่บ้าน (work from home) หรือการแยกตัวจากสังคม (Social Distancing) มาระยะหนึ่งแล้ว อาจประสบปัญหาการปรับตัว และ productivity ที่ลดลง ซึ่งมาจากหลายสาเหตุ ทั้งความเครียดและการเคลื่อนไหวร่างกายที่ลดลง   ผลงานวิจัยมากมายชี้ว่า วิธีที่ดีที่สุดในการช่วยปรับสมดุลในร่างกายและจิตใจ รวมถึงการเพิ่ม productivity ให้กับการทำงาน คือ การออกกำลังกายและเคลื่อนไหวร่างกายอย่างเหมาะสม   โดยเฉพาะถ้าการออกกำลังกายนั้น ได้คำแนะนำดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญ หรือเทรนเนอร์มืออาชีพจากฟิตเนสชั้นนำ ผสมผสานกับ เพลงจังหวะสนุกๆ และดนตรีที่หลากหลาย ที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี  รับรองได้ว่าจะกลายเป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่สนุกและเพลิดเพลิน  จนทำให้การอยู่บ้านของทุกคน ในสถานการณ์เช่นนี้จะไม่เป็นเรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป อีกทั้งยังเป็นการเริ่มต้นสร้างนิสัยรักการออกกำลังกาย ให้กับทุกคนจากวิกฤตครั้งนี้


เริ่มต้นได้เลยวันนี้ กับความสนุกครั้งใหม่ ง่ายๆ ที่บ้าน และฟรี!  กับคลาสการออกกำลังกายสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลาสเต้น มวยไทย โยคะ ยืดเส้น กับเหล่าเทรนเนอร์ชั้นนำจากฟิตเนสเฟิรส์ท และเซเลบริตี้ฟิตเนส  สนับสนุนโดย นมเมจิไฮโปรตีน ผนึกกำลังส่งความแข็งแรงให้คุณถึงบ้าน ผ่าน Facebook live ช่อง www.facebook.com/bectero.tv ทุกวันเวลา 19.00 น. นอกจากนี้ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถติดตามคลาสประเภทอื่นๆ รวมถึงคลาสการออกกำลังกายง่ายๆ สำหรับคนในครอบครัวด้วย “ชั่วโมงพละที่บ้าน” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10:00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับทางเลือกคลาสเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/fitnessfirstthailand


 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : บีอีซี-เทโร