เปิดเคล็ดลับ ลดน้ำหนัก 30 กก. 'ไหม คนแปลงร่าง'

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
เปิดเคล็ดลับ ลดน้ำหนัก 30 กก. 'ไหม คนแปลงร่าง'

เคล็ดลับสาวอวบ ลดน้ำหนัก 30 กก. แค่อยู่หน้าจอทีวีก็ทำได้แล้ว

ปัจจุบันเราอยู่ในยุคที่คนหันมาดูแลตัวเอง ดูแลหุ่น รักษาสุขภาพ เน้นออกกำลังกายกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่เครียดและกำลังกังวลกับน้ำหนักที่มากขึ้นอย่างไม่รู้ตัว วันนี้เราจึงขอนำแรงบันดาลใจจากสาวเคยอวบคนหนึ่งมาให้ได้ชมกัน เธอลดน้ำหนัก 30 กก. ภายในเวลา 4 เดือน บอกเลยว่าเมื่อชมคลิปหรืออ่านเคล็ดลับที่เธอได้บอกไว้ คุณจะต้องมีแรงฮึดหันมาลดน้ำหนักอย่างแน่นอน 
 
โดย  'คุณไหม' บอกว่ าเธอสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการอยู่หน้าทีวี เพียงการเล่นฮูล่าฮูปวันละ 2 ชั่วโมง หรือเต้นสนุกๆ ตามคลิปในยูทูปก็ลดน้ำหนักได้แล้ว

 
 






เธอยังบอกอีกว่า ปกติเป็นคนชอบกินบุฟเฟ่ต์ ซูชิ แทบจะเกิน 4-5 มื้อ ไปเที่ยวปาร์ตี้เสร็จก็กินๆ จนมาถึงวันที่เธอไปเยี่ยมแม่และน้องสาวที่ญี่ปุ่น ก็มีคนญี่ปุ่นทักว่าตัวใหญ่ เจ็บมาก ช่วงนั้นร้องไห้บ่อยมาก ซึม อยู่แต่ในบ้าน 3 เดือนเต็ม เราเครียดมากเพราะก่อนหน้านี้เคยหุ่นดีแล้วมาเจอคนล้อ ท้องเหรอ ท้องกี่เดือนแล้ว เครียดจึงหันไปใช้วิธีลัดแทบทุกอย่สงไม่ว่าจะเป็นการกินยาลดความอ้วน มีซื้อครีมมาทาให้เบิร์น มันแสบมันร้อนไปหมดเลย ทนไม่ได้ ร้องไห้ เครียด  
 
คุณไหมจึงหันมาเล่นฮูล่าฮูปอีกครั้งเพราะก่อนหน้านี้เคยลดหุ่นได้เะพราะฮูล่าฮูปอยู่แล้ว แต่ไม่เคยลดได้เยอะถึง 30 กก. พอผ่านมาได้เราก็ตกใจเหมือนกันว่าเราลดมาได้ยังไงนาดนี้
 


 
"เวลาเบื่อก็บอกตัวเองว่าให้สู้ อดทน และ ออกกำลังกายในแบบที่เราชอบ ต้องทำด้วยใจที่เราสนุกจริงๆ จะได้ไปต่อได้เรื่อยๆ อย่างวิ่งมันท้อมันเหนื่อย ทำไม่ได้เราก็ไม่ทำอีกเลย ส่วนการกินดูแลด้วยการไม่อดแป้งแต่ลดปริมาณลง ตอนเย็นก็ยังกิน ไม่โหย ไม่อด แค่ลด" 
 
ทั้งหมดนี้เป็นเคล้ดลับที่ไม่ยาก เพียงแค่คุณลงมือทำ 

ขอบคุณภาพ : IG @maikoke
 
ขอบคุณข้อมูล : คนแปลงร่าง