ฟีลแฟน! ส่องหน้าโอปป้าพาเที่ยวเกาหลี กับบริการ Oh My Oppa

ไลฟ์สไตล์
ฟีลแฟน! ส่องหน้าโอปป้าพาเที่ยวเกาหลี กับบริการ Oh My Oppa

พักร้อนนี้ว่าจะไปเที่ยวเกาหลีซะหน่อย!! แต่นัดเพื่อนๆ ให้เวลาตรงกันยากเหลือเกิน ต้องไปคนเดียวจะทำยังไงไม่ให้เหงา TTM VARIETY มีคำตอบ

ลองเลยจ้า กับบริการ  Oh My Oppa เช่าโอปป้าเกาหลีนำเที่ยว ฟีลเดทกับแฟนหนุ่มเป็นบริการจากเว็บไซต์ ohmyoppa.com เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวเกาหลีได้ ซึ่งคุณสามารถเช่าโอปป้าเป็นเพื่อนเดินทางเที่ยวในเกาหลีได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาเพราะโอปป้าแต่ละคนพูดภาษาอังกฤษได้ รวมไปถึงบางคนก็สามารถพูดภาษาอื่นได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น สเปน
 
 
บอกเลยตอนนี้มีโอปป้าหน้าใหม่มาอีกหลายคนมีให้เลือกด้วยกันมากถึง 11 คน หล่อหลากหลายสไตล์ สำหรับใครที่ไม่ถนัดเที่ยวกับชายหนุ่มอยากเที่ยวกับผู้หญิงเลือกเที่ยวกับออนนี่ก็ได้จ้า ตอนนี้มีให้ใช้บริการกันแล้ว แต่ต้องผู้หญิงเท่านั้นที่จะใช้บริการนี้ได้นะคะซิส  ชอบคนไหนก็กดเข้าไปเลือกดูหน้าโปรไฟล์ของแต่ละคนกันได้เลย จะมีบอกรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชื่ออะไร พูดภาษาอะไรได้บ้าง มีความสนใจด้านไหน นอกจากนั้นยังมีรูทตารางการเที่ยวบอกไว้อีกด้วย โดยเรตราคานั้น อยู่ที่ประมาณ 70$ - 150$ (ประมาณ 2220 - 4700 บาท) ขึ้นอยู่กับระยะเวลาและรูทที่กำหนดไว้ สาวๆ คนไหนสนใจก็ลองดูรายละเอียดกันได้ในเว็บไซต์เลยนะจ๊ะ บอกเลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของเกาหลีที่แสนพิเศษอย่างแน่นอน