หายใจอากาศเดียวกับ BLACKPINK แล้ว! แฟชั่นสนามบิน จีซู เจนนี่ โรเซ่ สวยเกินต้าน

ไลฟ์สไตล์
หายใจอากาศเดียวกับ BLACKPINK แล้ว! แฟชั่นสนามบิน จีซู เจนนี่ โรเซ่ สวยเกินต้าน

เวลคั่มจ้า!!! ได้หายใจอากาศเดียวกันแล้ว ในที่สุด BLACKPINK ก็มาถึงประเทศไทยครบกันทั้งวงเพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ต 2019 WORLD TOUR BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ [BANGKOK : ENCORE]

โดยก่อนหน้านี้ 'ลิซ่า' เธอได้เดินทางมาถึงก่อนใคร (อ่านเพิ่ม : #WELCOMEHOMELALISA ยัยหนูมาแล้ว แฟชั่นสนามบินลุคใหม่ผมดำ สวยมา) ถึงคิวของสามสาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ กันแล้ว มีหรือ TTM VARIETY จะพลาดส่องลุคแฟชั่นสนามบินของสาว ๆ กับการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้มาฝากกัน บอกเลยว่าสวยเกินต้านทุกคน


Cr.Dispatch

Cr.Newsen

เริ่มจากออนนี่ของวง 'จีซู' สำหรับสาวคนนี้เราพูดถึงหลายครั้งแล้วว่า แค่หน้าตาสวยจนเรารู้สึกว่าใส่อะไรก็ได้ทุกอย่าง จีซูมาในลุคน่ารักหวานๆ ใส่เสื้อสีขาวดูน่าทะนุถนอมราวกับตุ๊กตาแสนสวย ยิ่งปลอยผมสยาย ๆ กล้องโคลสอัพไปยามลมพัด สวยเกินต้านจริง ๆ จ้า 

Cr.Newsen
 
ถัดมาเจ้าแม่แฟชั่นของแท้  'เจนนี่' กับลุคคุณหนูชาแนลคนดีคนเดิม เจนนี่มาในลุคเสื้อยืดชาแนลแขนสั้นเข้ารูปสีชมพู กับกระโปรงสั้นสีดำ ไม่บอกก็รู้นะจ๊ะว่าอยู่วง BLACKPINK ใส่ชุดดำชมพูมาเลยจ้างานนี้ นอกจากนั้นยังมีแอคเซสเซอรี่เป็นกระเป๋าชาแนลสีชมพู และแอบแซ่บตรงยัยเกี๊ยวใส่ถุงน่องสีดำ และอีกสิ่งที่เราคิดว่าน่าจะเป็นเทรนด์ในอีกไม่นานคือที่คาดผมเรียบ ๆ ที่ทำให้ลุคนี้ดูคุณหนู๊คุณหนูมากกว่าเดิม 
 

Cr.Newsen
 
สำหรับคนสุดท้าย 'โรเซ่' สวยจนน้ำตาจะไหลกับชุดมินิเดรสเข้ารูปสีดำ ขับผิวสีขาวของเธอได้เป็นอย่างดี ทั้งยังโดดเด่นยิ่งขึ้นกับผมสีบรอนด์ของเธอ ถึงจะไม่มีแอคเซสเซอรี่มากมายแต่เอาอยู่จริง ๆ