โตเป็นหนุ่มแล้วครับ! เปิดรอยสัก “แบมแบม” GOT7 เห็นแล้วใจสั่นรัว ๆ

ไลฟ์สไตล์
โตเป็นหนุ่มแล้วครับ! เปิดรอยสัก “แบมแบม” GOT7 เห็นแล้วใจสั่นรัว ๆ

ยิ่งโตยิ่งแสนหล่อ แสนดูดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่นับวันออร่าความหล่อก็ยิ่งจับ ส่องออกมากระแทกตาจนตาแทบบอดกันเลยทีเดียว

สังเกตความฮอตปรอทแตกนี้ได้จากอินสตาแกรมของ แบมแบม ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามสูงถึง 9.8 M แทบัก! (สุดยอด) ไม่ว่าจะลงรูปไหนก็เท่และดูดีไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปที่ขึ้นแสดงบนรายการเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต บนนิตยสารแฟชั่นหรือแม้แต่รูปที่ใส่ชุดธรรมดา สบาย ๆ ในวันพักผ่อน ก็ทำเอาเหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ) ใจละลายกันทุกรูปเลยใช่ไหมล่ะจ๊ะ
 
แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่พอจ้า หนุ่มแบมแบมนั้นยังทำเราละลายได้มากกว่านี้ เรียกได้ว่าใจเหลวเป็นน้ำไปเลย เพราะเจ้าตัวได้ลงรูปอวดรอยสักให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมด้วย พูดกันตรงนี้เลยนะคะว่า ฮอตเวอร์! ตาหนูของเราเป็นหนุ่มแล้วนะทุกคน งานนี้ TTM VARIETY ก็ไม่พลาด นำรอยสักของแบมแบมมาให้ดูจนใจสั่นกันเล่น ๆ ด้วยจ้า
 

 
เริ่มกันที่รอยสักแรก เป็นคำว่า XCVII ซึ่งเป็นตัวเลขโรมัน หมายถึงปีเกิดของแบมแบม ปี 1997 นั่นเอง โดยตำแหน่งที่สักก็คือใต้ท้องแขนด้านขวา ที่มักจะโผล่พ้นแขนเสื้อออกมาให้เราได้เห็นกันนิด ๆ หน่อย ๆ เวลาที่เผลอยกแขนขึ้นจ้า
 

 
ต่อกันที่รอยสักอีกที่ของแบมแบม คราวนี้อยู่ตรงสีข้างข้างซ้าย คำว่า KING เรียงลงมาทีละตัวอักษร แอบเซ็กซี่เบา ๆ นะจ๊ะเนี่ย เวลาใส่กับเสื้อไม่มีแขนแบบนี้ อากาเซ่ฝากบอกมาว่า เบาหน่อยค่ะลูก แบมแบ๊มมมม
 

 
ส่วนรอยสักที่สาม ขอเตือนก่อนเลยว่าทุกคนอาจจะเป็นลมกันได้ เตรียมยาดมยาหม่องกันให้ดี เพราะแบมแบมได้สลัดลุคน้องแบมแบมที่น่ารักมาเป็นพี่กันต์สุดเท่ ประเดิมรอยสักนี้ลงกลางแผ่นหลัง เป็นคำภาษาอังกฤษคำว่า Forever Young เห็นแล้วเป็นไงบ้างจ๊ะแม่ ๆ แซ่บ ๆ แบบนี้โอเคไหม
 

มากันที่รอยสักสุดท้าย ที่คราวนี้ไม่เหมือนที่ผ่านมาเพราะว่าเป็นในแบบของรูปวาดลายเส้น ที่เรียกกันว่า One Line เป็นการวาดแบบที่ไม่ยกมือลากเส้นไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเป็นรูปวาดที่เราต้องการ โดยแบมแบมของเราได้สักเป็นรูปใบหน้า 3 หน้าที่หลังต้นแขนซ้าย 

จนถึงตรงนี้แล้วใครยังอยู่ดีอยู่บ้าง เพราะว่าทางเรานั้นไม่ไหวตั้งแต่รอยสักแรกแล้วจ้า ใครที่อยากสักตามขอเตือนก่อนเลยนะ ว่าต้องคิดให้ดี ๆ ซะก่อน จะได้ไม่มาเสียดายทีหลังกันเนอะ ส่วนใครที่ไม่อยากสักแต่อยากเห็นของจริง สามารถไปเจอกับแบมแบมและ GOT7 ทุกคนได้ที่งาน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2YAUQNl

ขอบคุณรูปภาพจาก : bambam1a , sweetie_bam