รวมโมเมนต์เพราะจับใจ! สาวน้อยรอยยิ้มสวยกับเสียงร้องสุดมหัศจรรย์ “จองอึนจี”

ไลฟ์สไตล์
รวมโมเมนต์เพราะจับใจ! สาวน้อยรอยยิ้มสวยกับเสียงร้องสุดมหัศจรรย์ “จองอึนจี”

เสียงใส ๆ มาพร้อมกับรอยยิ้มสวย ๆ เมื่อเสียงเพลงของเธอคนนี้ถูกขับร้องออกมา แน่นอนเลยว่าสามารถสะกดใจคนฟังได้อยู่หมัด และนักร้องที่เราพูดถึงอยู่ก็คือ “จองอึนจี” นั่นเอง

สำหรับ “จองอึนจี” สาวน้อยความสามารถล้นเหลือคนนี้ ใครหลายคนคงจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่นิยมมากอีกหนึ่งวงอย่าง Apink ที่ปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตติดหูทุกเพลงและร้องตามกันได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็น NO NO NO  , LUV , Only One , MR.CHU , Remember , I’m So Sick และล่าสุดกับเพลง Eung Eung  ซึ่งอึนจีก็ทำได้ดีมากๆ ในตำแหน่งเมนโวคอลหลักของวง

แต่ความสามารถของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อต้องฉายเดี่ยวเดบิวต์โซโล่ อึนจีก็ไม่ทำให้เหล่าแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ต้องผิดหวังเลย เพราะเสียงร้องของเธอนั้นขั้นเทพ ไม่ว่าคีย์ต่ำ คีย์สูง ลูกคอแปดชั้น เธอก็จัดการเรียบ! เรียกได้ว่าเรามักจะมีความสุขและทึ่งไปกับพลังเสียงของเธอกันทุกครั้ง งานนี้ TTM VARIETY ก็เลยได้นำเสียงร้องสุดไพเราะของอึนจีมาฝากทุกคนกัน ฟังแล้วต้องขนลุกชัวร์ๆ!





อึนจีเป็นสมาชิกคนแรกของ Apink ที่ได้เดบิวต์โซโล่ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน ทั้งหมด 3 มินิอัลบั้ม และเธอเองก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงด้วย โดยแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมาถือได้ว่ามีเอกลักษณ์และเป็นตัวของอึนจีเองมาก ๆ อีกทั้งน้ำเสียงที่เพราะและกินใจทำให้เธอได้รางวัลที่ 1 จากรายการเพลงเป็นรางวัลการันตีในความสามารถของเธอด้วย
เพลง Hopefully Sky จากอัลบั้มแรก Dream
 


เพลง The Spring Ft.Hareem จากมินิอัลบั้มที่ชุดที่สอง The Space
 


เพลง Being There จากมินิอัลบั้มชุดที่สาม Hyehwa
 

นอกจากออกเพลงโซโล่ของตัวเองแล้วนั้น จองอึนจี ของเรายังได้มีโอกาสไปร่วมร้องเพลงกับศิลปินท่านอื่นอีกด้วยอย่างเช่น Yang Yoseop , Hanhae และล่าสุดกับ 10 cm ไม่ว่าจะเป็นโปรเจกต์พิเศษหรือแม้แต่เพลงในอัลบั้ม เสียงของอึนจีก็ไพเราะและมีเสน่ห์ในแบบของเธอเองมาก ๆ 

เพลง Love Day – Yang Yoseop , Jeong Eunji
 


เพลง EYESCREAM – Hanhae Ft. Jeong Eunji
 


เพลง Be Wite Me – Jeong Eunji Duet.10 cm
 

นอกจากเรื่องร้องเพลง หลายคนคงจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตาอึนจีในบทบาทของการเป็นนักแสดงกันมาบ้างในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Winter The Wind Blows , Cheer Up และซีรีย์ตระกูล Reply อย่าง Reply 1997 ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก รวมไปถึงเพลงประกอบซีรีย์ที่ดังไม่แพ้กัน เพลง All For You ไปที่ไหนก็ต้องถูกขอให้ร้องอยู่ตลอด นอกจากนั้นยังมีซีรีย์อีกหลายเรื่องที่เธอได้มีโอกาสไปร้องเพลงประกอบอีกมากมาย

เพลง All For You Ost. Reply1997 - Seo in guk , Jeong Eunji
 

 
เพลง A love before Ost. Entertainer – Jeong Eunji 
 


เพลง You're My Garden Ost. Himssenyeoja Do Bong-soon– Jeong Eunji
 

สุดท้ายเราข้ามมาทางฝั่งเพลงสากลกันบ้างดีกว่า ขนาดเพลงภาษาเกาหลีอึนจียังร้องได้สุดยอดขนาดนี้ บอกเลยว่าเพลงสากลยิ่งเพราะขึ้นไปอีกเท่า ด้วยพลังเสียงที่สุดแสนจะทรงพลัง โชว์ลูกคอลูกเอื้อนกันแบบแก้วหูแทบแตก ไฮโน๊ตได้สูงชนิดที่ต้องลุกขึ้นมาปรบมือให้ ซึ่งทั้งหมดนี้เราไม่ได้พูดเกินจริงเลยนะจ๊ะ แต่ความสามารถของเธอนั้นมากล้นเหลือเกิน ไม่เชื่อก็ลองฟังกันได้เลยจ้า
 
เพลง  Chandelier – Sia
 


เพลง Love On Top – Beyonce 
 


เพลง Speechless - Naomi Scott 
 

บอกเลยนะจ๊ะว่า แทบัก! (สุดยอด) ทั้งสวยทั้งร้องเพลงเพราะมากแบบนี้ ใครที่ไม่อยากพลาดฟังเสียงสุดมหัศจรรย์ของสาวน้อยฤดูร้อน “จองอึนจี”  ก็ต้องมาเจอกับเธอในงาน 2019 JEONG EUN JI CONCERT "YEOREUM.I" IN BANGKOK ในวันที่ 22 กันยายนนี้ ความพิเศษอยู่ตรงที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตในต่างประเทศเพียงที่เดียวเท่านั้น! Omg! เอ็กซ์คูลซีพเวอร์ แบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วป่ะทุกค๊นนนน

สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2Ze27my
 
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : artist_eunji