ต้นอ่อนโตไว หล่อใสเกินต้าน! 10 ข้อ รู้จัก CIX ฝีมือ + หน้าตากินกันไม่ลง

ไลฟ์สไตล์
ต้นอ่อนโตไว หล่อใสเกินต้าน! 10 ข้อ รู้จัก CIX ฝีมือ + หน้าตากินกันไม่ลง

10 ข้อที่จะทำให้คุณรู้จัก 5 หนุ่ม 'CIX' บอยแบนด์น้องใหม่มาแรงจาก C9 Entertainment

เรียกได้ว่าช่วงที่ผ่านมานี้มีบอยแบนด์น้องใหม่น่ารัก ๆ เดบิวต์ออกมาโชว์ผลงานกันมากมายจากหลายค่ายเพลง แต่ละวงก็น่ารักน่าติดตามกันทั้งนั้น จนใจไม่อยู่กับตัว ตามกรี๊ดกันแทบไม่ทัน และวันนี้ TTM Variety จะพาไปรู้จักกับ 5 หนุ่ม 'CIX' จากค่าย C9 Entertainment กันเลย



1. CIX อยู่ภายใต้สังกัด C9 Entertainment ชื่อวงมาจากคำว่า Complete in X เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กรกฎาคม 2019
 

2. CIX มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน  ประกอบไปด้วย บีเอ็กซ์ ซึงฮุน ยงฮี จินยอง และฮยอนซอก มีชื่อแฟนคลับว่า FIX
 

3. จินยอง ตำแหน่ง เซ็นเตอร์ ร้องนำ เต้น เคยเข้าร่วมในรายการแข่งขัน Produce 101 ss 2 ได้เดบิวต์และทำกิจกรรมในฐานะ Wanna one ที่โด่งดังเป็นอย่างมา และเขาชอบที่จะมองกล้ามเนื้อของตัวเอง



จินยอง

 

4. CIX มีฉายาว่า 'ซีอัต' หรือ 'ต้นอ่อน'  มาจากการที่ CIX นั้นถึงแม้ว่าเพิ่งจะเดบิวต์ได้ไม่นานนัก แต่ก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง เหมือนเมล็ดพันธ์หรือต้นอ่อนที่จะเจริญเติบโตในวงการ K Pop และในใจแฟนคลับ

5. BX หรือ บยองกน ตำแหน่ง ลีดเดอร์วง แร็ป เคยเป็นเด็กฝึกหัดจาก YG Entertainment เคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Mix nine และ รายการ YG Treasure box




BX


6. ซึงฮุน ตำแหน่ง ร้องหลัก เต้นนำ  เคยเป็นเด็กฝึกหัดมาเกือบ 10 ปี เคยอยู่ค่าย Cube และ YG Entertainment ทั้งยังเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ  YG Treasure box สิ่งที่ซึงฮุนมั่นใจว่าดึงดูดใจที่สุดคือเสียงที่หวานชื่นใจ และเขาก็ชอบทำหน้าตลก 



ซึงฮุน

7. ยงฮี รับหน้าที่ ร้อง และเป็นวิชวลของวง ยงฮีมีสัตว์เลี้ยงที่น่ารักคือนกแก้ว ชื่อว่า ซารัง และเขารักในการกินซีเรียล และมีความสุขมาก ๆ ที่ได้กินซีเรียล และยงฮีนั้นชอบแก้โจทย์คณิตศาสตร์ เทพคณิตมาก ๆ เลย อีกทั้ง BX คิดว่ายงฮีเหมือนมะนาวเพราะเป็นคนที่สดชื่นมาก ๆ




ยงฮี

8. ฮยอนซอก น้องเล็กของวง รับหน้าที่ ร้อง เต้นหลัก แร็ป แฟน ๆ มักบอกว่า ฮยอนซอกเหมือนนักแสดงหนุ่ม 'ซอคังจุน' และเขาเป็นคนที่ชอบกินอาหารมาก ๆของโปรดที่สุดคือ กิมจิ
 


ฮยอนซอก

 

9. CIX ลอกเลียนแบบท่าทางในคลิปวิดีโอของน้องฮยอนยูลที่พูดทักทายอย่างน่ารักมาก ๆ ว่า "อันย๊างงง" ซึ่งน่ารักและตลกจนต้องเผลออมยิ้มตามกันเลย



 

10. CIX เคยมาแสดงโชว์เคสในประเทศไทยแล้วในปี 2019 และสามารถขายบัตรหมดเกลี้ยง ขึ้น Sold out ได้ในเวลาไม่นาน

เรียกได้ว่าทั้งน่ารักและปังสุด ๆ ไปเลย สำหรับ น้องต้นอ่อน CIX ถึงจะเป็นต้นอ่อนแต่ก็เป็นต้นอ่อนที่แข็งแรงและพร้อมจะเจริญเติบโตฝังรากในวงการเคป็อบได้ในอนาคตอย่างแน่นอน แล้วก็มีข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ชาว FIX เพราะหนุ่ม ๆ กำลังจะมาประเทศไทยอีกครั้ง ใครที่รักและเอ็นดูน้องต้นอ่อน ก็อย่าพลาดที่จะไปเจอหนุ่ม ๆ ในงาน CIX 1st Fan Meeting HELLO, FIX in Bangkok ซื้อบัตร คลิกเลย>>https://bit.ly/2OPEIVV