ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! “พีพี” กับ 2 แบรนด์ดังระดับโลก ควงคู่ “ชมพู่ อารยา” ที่ ปารีส แฟชั่น วีค

ไลฟ์สไตล์
ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! “พีพี” กับ 2 แบรนด์ดังระดับโลก ควงคู่ “ชมพู่ อารยา” ที่ ปารีส แฟชั่น วีค

สำหรับหนุ่มฮอต พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับทาง L’Officiel Thailand โดยวานนี้ (2 ตุลาคม 65) ได้รับการเทียบเชิญจากอีก 2 แบรนด์ดังระดับโลก

อย่าง Balenciaga และ Valentino เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Spring - Summer 2023 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ Kylie Jenner, Zendaya, Naomi Campbell, Khloe Kardashian, Doja Cat, Sammi Cheng, Jay Chou, Han So Hee, Brooklyn Beckham และ Nicola Peltz, Ashley Park ฯลฯ
 
 

สำหรับโชว์ของ Balenciaga “พีพี” มาในโททัลลุคส์โอเวอร์ไซส์สีขาวสุดเท่ห์ พร้อมแว่น LED สุดล้ำ และต่างหูตัวอักษรโลโก้ประดับคริสตัลสุดระยิบระยับ โดยควงคู่ไปร่วมชมโชว์กับแฟชั่นไอคอนตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ทั้งคู่สร้างความสนใจจากสื่อต่างประเทศได้เป็นจำนวนมาก 
 
ในขณะที่โชว์ของ Valentino “พีพี” มาในชุดสีชมพูสุดจี๊ดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ เสื้อแขนสั้นผ้าชีฟองเผยให้เห็นผิว สวมทับด้วยแจ๊คเก็ตและกางเกงโอเวอร์ไซส์ แมตช์กับรองเท้าสนีกเกอร์และกระเป๋าหมุดสีชมพู ที่สร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างมากตั้งแต่ก้าวลงจากรถ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจ และแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพแบบรัว ๆ  โดยได้ร่วมฟร้อนท์โรวล์กับนักแสดงสาว ณิชา ณัฏฐณิชา และเหล่าคนดังอีกมากมาย
 
 
พีพี เผยว่า “ไปชมมาแล้ว  3 โชว์ รวมถึง Yohji Yamamoto เมื่อวันก่อน ประทับใจมากครับ เพราะแต่ละโชว์ก็มีคอนเซ็ปท์แตกต่างกันไป พีเองก็พยายามปรับลุคส์ให้เข้ากับทุกโชว์ที่ไป ครั้งนี้มีหนึ่งโชว์คือ Balenciaga ที่ได้ไปดูกับพี่ชมด้วย ก็รู้สึกดีใจ เพราะเราก็ติดตามพี่ชมกับแฟชั่นวีคมาตลอด ครั้งนี้ได้มาดูโชว์ด้วยกัน ก็เป็นโมเมนท์ที่ประทับใจมากครับ นอกจากนี้พียังมีอีกหนึ่งโชว์ที่จะเข้าร่วมชม คือ Miu Miu ในวันที่ 4 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะแต่งเป็นลุคไหน ออกมาเป็นยังไง ก็อยากให้แฟน ๆ รอติดตามด้วยครับ ขอบคุณครับ”
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : พีพี กฤษฏ์ PPKritt Paris Fashion Week