แรชฟอร์ด รับสภาพ แมนฯ ยู ยังห่างชั้นจาก ซิตี้

กีฬา
แรชฟอร์ด รับสภาพ แมนฯ ยู ยังห่างชั้นจาก ซิตี้

จบลงไปแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ฤดูกาลนี้ เมืองกลายเป็น สีฟ้า ทั้งสองนัด!

โดยเกมล่าสุดที่ว่ากันว่าจะเป็นแม็ตช์ที่ตัดสินแชมป์ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไป 0-2 ซึ่งทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าทำแต้มแซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง และเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง 3 นัด

ในส่วนของทีมปีศาจแดงนั้น นี่คือความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ ลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังจากที่เกมก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งบุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถล่มแบบเละเทะ 4-0

ซึ่งนั่นทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมาเผยหลังเกมว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่เขาและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฝีเท้าได้ไม่สมกับการเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

"มันชัดเจนว่าคืนนี้ใครเป็นทีมที่ดีกว่า" แรชฟอร์ด พูด "คืนนี้เราเล่นไม่เหมือนกับทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ ว่า มันเป็นแบบนี้มาได้ซักสองอาทิตย์แล้ว"

"ซึ่งนั่นเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง อย่างน้อยๆ คุณควรต้องทำงานหนักเพื่อตราที่ปักอยู่บนเสื้อ ทำงานหนักเพื่อกองเชียร์ และเพื่อสโมสร แต่ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ คุณต้องทำมันเพื่อตัวเองด้วย"

"มันเป็นงานที่ยากสำหรับการกลับไปอยู่ในจุดเดิมของเรา เราไม่คาดคิดเลยว่า เราต้องมาอยู่ ณ จุดนี้" แรชฟอร์ด ยอมรับ

"การโชว์ฟอร์มไม่ได้อย่าที่ควรจะเป็นมันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับนักเตะทุกคน และช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และจำเป็นต้องพาตัวเองกลับมาในจุดที่ควรจะเป็น"

จากความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ ทำให้ความหวังในการติดท๊อปโฟร์ยากขึ้นไปอีก เนื่องจากตอนนี้พวกเขามีแเต้มตามหลังคู่แข่งทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ สเปอร์ส

สำหรับแฟนๆ ของ ทีมปีศาจแดง พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก! วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้

ซึ่งนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส, สเปอร์ส และ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เครดิตภาพ : www.independent.co.uk