ธีราทร หวังตัวเองหายเจ็บทันนัดพบกับ ยูเออี

กีฬา
ธีราทร หวังตัวเองหายเจ็บทันนัดพบกับ ยูเออี

แบ็คซ้ายวัย 28 ปี อัพเดทอาการบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกาย จนพลาดลงสนามช่วยทีม ในเกมกระชับมิตรกับ คองโก

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังล่าสุดพลาดลงสนามช่วยทีม ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดึยม เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะจากโยโกฮามา เอฟ มารินอส ได้รับบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกาย ก่อนที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลง 11 ผู้เล่นตัวจริงกลางคัน โดยส่ง กรกช วิริยอุดมศิริ ลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คซ้าย

ท่ามกลางความกังวลของแฟนบอล ล่าสุด ธีราทร กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนั้นที่เจ็บมันลุกไม่ขึ้นครับ แต่ระหว่างการแข่งขัน ก็ประคบน้ำแข็งอยู่ตลอด ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”


“เบื้องต้น ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมากครับ และ ส่วนตัวก็อยากเล่นในเกมวันที่ 15 นี้ด้วย มันเป็นเกมสำคัญ ที่ใครก็อยากลงเล่น ซึ่งผมก็เดินทางมาไกล ก็หวังว่าจะได้ลงเล่นเกมนี้เหมือนกัน ยังไงผมก็ต้องพยายามกลับมาลงเล่นให้ได้ครับ เพราะสมาคมฯ ออกค่าตั๋วเครื่องบินให้ผมมาแล้ว ต้องขอบคุณสมาคมฯ ด้วยครับที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ผมจะพยายามตอบแทนในส่วนนี้ให้ได้ และเพื่อทีมชาติไทยครับ”


“ขณะที่จังหวะที่เจ็บ มันเป็นจังหวะฟุตบอลครับ ผมเข้าใจ และไม่มีใครตั้งใจอยากให้เกิด ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนด้วยครับที่เป็นห่วง (ยกมือไหว้) ยืนยันว่าจะพยายามรักษาตัวเอง เพื่อกลับมาให้ทันวันที่ 15 นี้ครับ”

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ที่มา : FA Thailand
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 2022 FIFA World Cup Qualification (AFC) GROUP G