ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดันมวยไทยสู่สายตาโลก ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ประเดิม ศึกลุมพินี - โกสปอร์ต

กีฬา
ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดันมวยไทยสู่สายตาโลก ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ประเดิม ศึกลุมพินี - โกสปอร์ต

พล.ท.สุชาติ แดงประไพ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองบัญชาการกองทัพไทย นายสนามมวยเวทีลุมพินี

พร้อมด้วย คุณสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานบริหาร บริษัท โกสปอร์ต จำกัด และ จักรพันธ์ สาตุ้ม ร่วมกับ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ (Thaiticketmajor.com) โดยคุณคมกริช ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมพิธีลงนามในสัญญาสิทธิการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน “ศึกลุมพินี -  โกสปอร์ต” ทั้งในประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

“ศึกลุมพินี – โกสปอร์ต” เป็นการแข่งขันชกมวยไทยที่นำเอาอัตตาลักษณ์แม่ไม้มวยไทยโดยแบ่งเป็นประเภทการแข่งขันมวยไทยดั้งเดิม 5 ยก, มวยไทย 3 ยก, นักมวยไทยชกกับนักมวยไทยและนักมวยไทยชกกับนักมวยต่างชาติ ซึ่ง Highlight ของการแข่งขันที่แฟนมวยทั่วโลกจับตามอง นั่นคือการขึ้นเวทีครั้งแรกของนักมวยหญิงคู่ประวัติศาสตร์ ในรอบ 65 ปีนับตั้งแต่มีการก่อตั้งสนามมวยเวทีลุมพินี ซึ่งแต่เดิมนั้นจะมีเพียงยอดมวยที่เป็นผู้ชายที่จะได้ขึ้นเวทีประกาศศักดาเท่านั้น

โดยแฟนมวยที่ต้องการชมการแข่งขันในศึกนี้ สามารถซื้อตั๋วผ่าน https://www.thaiticketmajor.com โดยราคาบัตร 400 บาท สำหรับการรับชมรายเดือน และ 100 บาทสำหรับการรับชมรายวัน ซึ่งผู้เข้าชมจะได้รับชมผ่านระบบ Live streaming by TTM Live  ซึ่ง platform Live streaming ของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ นั้น มีความคมชัดระดับ Full HD และมีความเสถียรในเรื่องการรับส่งสัญญาณ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ของผู้จัดงานอีเว้นต์ระดับโลกมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จะให้อรรถรสเสมือนหนึ่งรับชมชิดติดขอบเวที

ทางด้าน พล.ท.สุชาติ แดงประไพ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองบัญชาการกองทัพไทย นายสนามมวยเวทีลุมพินีสนามมวยเวทีลุมพินี กล่าวว่า ทางสนามมวยเวทีลุมพินี ได้เตรียมความพร้อมทุกอย่าง ทั้งการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขออนุญาตในการจัดนักมวยหญิงขึ้นชกที่สนามมวยลุมพินี เป็น ครั้งแรกในรอบ 65 ปีนับตั้งแต่เปิดเวทีมวย โดยการจัดมวยจะยังคงอัตลักษณ์เหมือนเดิมทุกๆ อย่างและก็จะมีการจัดมวยรูปแบบใหม่กำหนด 3 ยก 5 ยก ชาย-หญิง กติกา กรรมการเหมือนเดิม เพื่อรองรับการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านศิลปะแม่ไม้มวยไทย จะมีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ไปทั่วโลก รวมทั้งการวางแผนรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ถ้าทางภาครัฐให้จัดได้ ทีมงานทุกคนก็พร้อมที่จะจัดศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ลมวยไทย สู่ตลาดโลกต่อไป”

“ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ มวยไทย ศิลปะการต่อสู่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของประเทศไทย  ออกสู่สายตาคนทั่วโลกอย่างกว้างขวางขึ้นแบบไร้ข้อจำกัด   ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำไลฟ์สตรีมมิ่งของเรา ตลอดจนระบบที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ   เรามั่นใจว่านี่จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สำคัญในการเข้าถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบมวยไทย  อีกทั้งเป็นโอกาสอันดีในการขยายฐานสู่ผู้ชมกลุ่มใหม่ๆทั่วทุกมุมโลก สร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับมวยไทยของเรา” คุณคมกริช ศิริรัตน์ กล่าว

“การประสานความร่วมมือกับ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ถือเป็นความน่ายินดีในการเปิดมิติใหม่ของการชมมวยไทยออนไลน์แบบติดขอบเวที ในช่วงภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ผมยังขอยืนยันว่าศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ลมวยไทย พร้อมประกาศศักดาสู่สายตาแฟนมวยทั่วโลก ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านทางผ่านระบบ Live streaming by TTM Live โดยจะจัดในระบบปิด พร้อมร่วมมือกับ(HEALTH  LAB) เฮลห์แลป คลินิกเทคนิคการแพทย์ ตรวจคัดกรองโควิท-19 กับนักมวยและผู้ร่วมงานทุก ๆ คน เพื่อไม่ให้เป็นภาระของสังคม ยืนยันความพร้อมของทีมงาน โดยเฉพาะนักมวยและหัวหน้าคณะ ก็ได้เตรียมตัวเพื่อเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเมื่อถึงเวลาก็เปิดตัวได้ทันที และที่สำคัญโดยเฉพาะเรื่อง แสงสี เสียง ที่ทางโกสปอร์ตได้เข้ามาปรับปรุงและเสริมเติมแต่งเข้าไปเพื่อความสนุกสนานในการรับชม การันตีได้เลยว่าเมื่อทางสนามได้รับการอนุญาตใก้จัดการแข่งขันได้ ผมรับรองกระหึ่มแน่นอน” คุณสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา กล่าว

ปัจจุบัน การได้เข้ามาชมมวยไทยถึงขอบสนาม คือ1 ใน 5 อันดับต้น ๆ ความใฝ่ฝัน ของนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่เนื่องจากวิกฤติการณ์การระบาดของไวรัสโควิด – 19  การรับชมการแข่งขันผ่าน Live Streaming by TTM LIVE ซึ่ง platform Live streaming ของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ คือทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่ดีที่สุด.

คลิกดูรายละเอียด ศึกลุมพินี-โกสปอร์ต (Live Streaming) ได้ที่นี่...

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ศึกลุมพินี-โกสปอร์ต