ONEUS พูดถึงรุ่นพี่ MAMAMOO มีชื่อเสียงเรื่องพรสวรรค์

บันเทิง
ONEUS พูดถึงรุ่นพี่ MAMAMOO มีชื่อเสียงเรื่องพรสวรรค์

ฮวานอุง หนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ ONEUS พูดถึง 4 สาว MAMAMOO รุ่นพี่ในสังกัด ว่าพวกเธอมีชื่อเสียงเรื่องพรสวรรค์

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ MAMAMOO_TH ได้แปลบทสัมภาษณ์ วง "ONEUS" หรือ "วอนอัส" บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิ้วไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ภายใต้สังกัด  "RBW Entertainment"  มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย Ravn(เรเวน), Seoho(ซอโฮ), Leedo, Keonhee (กอนฮี), Hwanwoong(ฮวานอุง) และ Xion(ชีอน) เปิดตัวด้วยอัลบั้มที่มีชื่อว่า "LIGHT US" ส่งเพลงจังหวะสนุกๆ "Valkyrie" มากระตุกหัวใจสาวๆ 

ONEUS

ONEUS
 
ซึ่ง "Hwanwoong" หนึ่งในสมาชิก ONEUS ได้พูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่มากความสามารถและน่าจับจับมองที่สุดวงหนึ่งในเกาหลี นั่นคือ 4 สาวสุดแซ่บ วง "MAMAMOO" หรือ "มามามู"  ประกอบด้วย Solar(โซลาร์), Moonbyul(มุนบยอล),  Hwasa(ฮวาซา) และ Wheein(ฮวีอิน) ซึ่งแต่ละคนมีสกิลการร้องและแร๊ปที่น่าทึ่ง เต็มไปด้วยพลัง มีเพลงฮิตทั่วเมืองอย่าง Um Oh Ah Yeah, You're the Best, Decalcomanie และ Yes I am
 
Q: สำหรับ ONEUS มามามูคืออะไร?

ฮวานอุง: เมมเบอร์แต่ละของมามามูมีภาพลักษณ์และสีสันทางดนตรีที่แตกต่างกัน เรารู้ถึงศักยภาพและความยอดเยี่ยมของรุ่นพี่ครับ

ฮวานอุง
 
Q: รู้สึกกดดันไหมที่ถูกเรียกว่าน้องชายของมามามู?
 
ฮวานอุง: รุ่นพี่มามามูมีชื่อเสียงเรื่องพรสวรรค์ เราจึงรู้สึกกดดันตั้งแต่ช่วงที่เราเข้ามาบริษัทนี้ ตอนผมเข้ามารุ่นพี่ได้รับความชื่นชมสูงมาก
 
"สิ่งที่พวกเราต้องทำตามคือการเดินตามทิศทางนั้น พวกเราทั้ง 6 คนต่างก็มีสีสันและรากฐานที่แตกต่างกัน พวกเราสามารถเป็นบอยกรุ๊ปที่เจ๋งได้ถ้าพวกเราทำหน้าที่ที่เราได้รับให้ดีที่สุด ดังนั้นพวกเราถือว่ารุ่นพี่มามามูเป็นเหมือนแบบอย่างที่ดีของเราครับ"
 
MOOMOO

MAMAMOO

ทั้งนี้ MAMAMOO และ ONEUS มาจากรายการไอดอลเซอไววัลต่าง ๆ ค้นหาเด็กฝึกหัดก่อนปูทางสู่การเดบิวต์ อย่าง Produce101 ซีซัน 2 และ MIXNINE พวกเขาและเธอจึงมาพร้อมกับความสามารถที่เต็มเปี่ยม โดยเฉพาะ MAMAMOO ที่โปรดิวเซอร์  คิมโดฮุน เทรนด์เพื่อมาขับร้องและเอนเตอร์เทนแฟนๆ ล่าสุด MAMAMOO เพิ่งได้รับรางวัล Bonsang ในงาน 28th Seoul Music Awards ไปครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย
 
MAMAMOO
 

 2019 MAMAMOO [HELLO! MOOMOO] Asia Fan Meeting in Bangkok
 
 
พบกับ สาวๆ วง MAMAMOO ครั้งแรกในไทย กับคอนเสิร์ต 2019 MAMAMOO [HELLO! MOOMOO] Asia Fan Meeting in Bangkok ที่ Impact Exhibition Hall 6 เมืองทองธานี จัดแสดงวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2T5DR3R



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ทวิตเตอร์ MAMAMOO_THONEUS_THAILAND , oneuspics