โกอินเตอร์ BABYMETAL เลือก ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ร่วมงานในเพลง PA PA YA!! พร้อมเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตใหญ่ที่ญี่ปุ่น

บันเทิง : มีคลิป
โกอินเตอร์ BABYMETAL เลือก ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ร่วมงานในเพลง PA PA YA!! พร้อมเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตใหญ่ที่ญี่ปุ่น

เรียกได้ว่างานนี้ เซอร์ไพรส์กันไปทั้งแฟนๆ ชาวไทยและแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น เมื่อจู่ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ขึ้นไปแร็พกลางคอนเสิร์ตใหญ่ของวง BABYMETAL

อีกหนึ่งหลักฐานที่ยืนยันว่า กระแสเพลง Hip-Hop ไม่เพียงแค่มาแรงเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่กำลังมาแรงทั่วโลก เพราะล่าสุด Rapper ตัวพ่อมากความสามารถของวงการอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หรือ กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ได้การตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 100 ล้านวิวแถบทุกเพลง ประกอบกับช่วงนี้กอล์ฟฟิตซุ่มเตรียมทำเพลงใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Into The New Era นอกจากนั้นยังแสดงศักยภาพขั้นสุดผ่านการเป็นโค้ชรายการชื่อดังอย่าง The Rapper จนความสามารถเข้าตาวงดนตรีไอดอลญี่ปุ่นอย่าง BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ที่มีแฟนเพลงติดตามทั่วโลกชวนร่วมงานครั้งแรก

งานนี้ กอล์ฟ โกอินเตอร์ สร้างเซอร์ไพร์สทั้งแฟนเพลงชาวไทยและแฟนเพลงเบบี้เมทัล ผ่านผลงานเพลงใหม่ล่าสุด PA PA YA!! เพลงใหม่ที่พูดถึงอาหารไทยที่คนทั้งโลกรู้จักกันดีอย่าง "ส้มตำ" โดยเป็นแนวดนตรีแบบเมทัลร็อค หนักหน่วงและผสมผสานดนตรีแบบอิเล็กทรอนิก เพิ่มสีสันด้วยเสียงกอล์ฟที่ขอโชว์ Rap ภาษาไทยที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสวยงาม


ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมทำเพลงใหม่กันแล้ว วงไอดอลญี่ปุ่นเบบี้เมทัล ยังขอดึง กอล์ฟ บินตรงขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises ใจกลางญี่ปุ่น ณ Yokohama Arena ที่มีแฟนเพลงรอชมมากกว่า 20,000 คนอีกด้วย

โดน กอล์ฟ ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการไปร่วมงานกับวงดนตรีระดับโลกในครั้งนี้ผ่านทาง เฟซบุ๊ค แฟนเพจ -  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เอาไว้ด้วยว่า...


สำหรับแฟนๆ ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เตรียมพบกับเขาพร้อมกับ ดาวแร็พทุกดวงจากรายการ THE RAPPER ทั้ง 2 ซีซั่น ได้ใน THE RAPPER ALL STAR CONCERT วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ รอบเดียวเท่านั้น!  


เครดิตภาพ : แฟนเพจ -  ฟักกลิ้ง ฮีโร่