ยอดวิวพุ่ง! ยันเช้า ซิงเกิ้ลใหม่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โดนใจวัยรุ่นขึ้นแท่นเพลงมาแรงมากที่สุด

บันเทิง : มีคลิป
ยอดวิวพุ่ง! ยันเช้า ซิงเกิ้ลใหม่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โดนใจวัยรุ่นขึ้นแท่นเพลงมาแรงมากที่สุด

กลายเป็นศิลปินที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี มีผลงานเพลงที่ยอดวิวทะลุล้านตั้งแต่วันแรกก็เยอะ

สำหรับศิลปินตัวพ่อของวงการ Hip-Hop ไทยอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ ยันเช้า (Yan Chao) ยอดวิวคนฟังใน Youtube ก็พุ่งทะลุล้านวิวตั้งแต่วันแรก และทะลุหลัก 3 ล้านภายในแค่สัปดาห์เดียว แถมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่แห่มาคอมเม้นท์ชื่นชมชื่นชอบกันอย่างถล่มทลาย


โดยเพลง ยันเช้า ถือเป็นเพลงใหม่ลำดับที่ 6 จากอัลบั้มเต็มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตของกอล์ฟภายใต้ชื่อเท่ๆ Into The New Era ซึ่งเพลงนี้กอล์ฟถ่ายทอดผ่านจังหวะสามช่าที่ผสมผสานกลิ่นอายความอินเตอร์สมัยใหม่ เพิ่มเติมความพิเศษด้วยเสียงเครื่องเป่าแบบยกชุด แทรกด้วยดนตรีจังหวะลูกทุ่งหมอลำ นอกจากนั้นยังใส่เสียงสังเคราะห์ต่าง ๆ แต่งเติมสีสันให้เพลงมีชีวิตชีวามากขึ้น


เรียกได้ว่ายกระดับมาตรฐานเพลงแดนซ์ไปอีกขั้น นอกจากนั้นยังได้กองทัพศิลปิน Rapper ขวัญใจขาโจ๊ะอย่าง JSPKK หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก พ่วงด้วย Rapper ไฟแรงน่าจับตามองอย่าง FIIXED (ฟิก) และ M-PEE (เอ็มพี) มาร่วมถ่ายทอดปฐมบทความมันส์ อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือทองคู่ใจที่ทำเพลงยอดวิว 100 ล้านวิวมาแล้วอย่าง NINO (นีโน่) มาร่วมทำ Beat ที่ฟังแล้วต้องลุกขึ้นแดนซ์กันยับอีกด้วย



สำหรับแฟนๆ ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เตรียมพบกับเขาพร้อมกับ ดาวแร็พทุกดวงจากรายการ THE RAPPER ทั้ง 2 ซีซั่น ได้ใน THE RAPPER ALL STAR CONCERT วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ รอบเดียวเท่านั้น!